Tin mới

Điểm tin thể thao sáng 7/1: Công Phượng và Anh Đức được vinh danh

Thứ năm, 07/01/2016, 08:18 (GMT+7)

Điểm tin thể thao sáng ngày 7/1 gồm những nội dung đáng chú ý sau: Drogba sắp trở lại Chelsea, Guardiola sẽ đến Man City, Klopp có tân binh đầu tiên, Anh Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam...

Điểm tin thể thao sáng ngày 7/1 gồm những nội dung đáng chú ý sau: Drogba sắp trở lại Chelsea, Guardiola sẽ đến Man City, Klopp có tân binh đầu tiên, Anh Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam...

Anh Đức giành Quả bóng vàng Việt Nam

Anh Đức giành danh hiệu QBV Việt Nam 2015

Vượt qua Văn Quyết, Công Vinh, Nguyên Mạnh và Huy Toàn, đội trưởng Anh Đức của CLB B.Bình Dương đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2015. Đây là lần đầu tiên Anh Đức nhận danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Việt Nam. Văn Quyết giành danh hiệu Quả bóng bạc, Công Vinh nhận Quả bóng đồng. 

Trong khi đó, Công Phượng cũng đã vượt qua 2 đồng đội của mình ở đội tuyển Việt Nam là Tuấn Anh và Duy Mạnh để giành danh hiệu Cầu thủ trẻ Nam xuất sắc nhất 2015. Năm ngoái danh hiệu này thuộc về Tuấn Anh. 

Drogba sắp gia nhập đội ngũ huấn luyện Chelsea

Drogba sắp trở lại Chelsea

Theo tờ L’Equipe (Pháp), tiền đạo Didier Drogba sẽ giải nghệ và gia nhập đội ngũ huấn luyện của Chelsea đúng vào thời điểm đội chủ sân Stamford Bridge gặp Scunthorpe United tại FA vào Chủ nhật tới. Ngay khi HLV Guus Hiddink trở lại dẫn dắt Chelsea đã muốn "voi rừng" Drogba về giúp mình với vai trò là trợ lý. 

Hiện tại, Drogba vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên, anh chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng mình đang trong quá trình đàm phán tương lai với CLB Montreal Impact. Chân sút người Bờ Biển Ngà gia nhập Montreal Impact mùa Hè vừa qua sau khi rời khỏi Chelsea và đã ghi được 12 bàn thắng sau 14 trận tại MLS.

Thua Everton, Man City nguy cơ lỡ chung kết Cúp LĐ Anh

Man City thua Everton ở trận bán kết Cúp LĐ Anh

Ở trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay, Man City bị chủ nhà Everton đánh bại 2-1. Đội chủ nhà có bàn thắng cuối hiệp 1 của Funes Mori. Jesus Navas gỡ hòa cho City sau khi vào sân thay người ở hiệp 2 nhưng ngay sau đó Romelu Lukaku lại trừng phạt hàng thủ lỏng lẻo của đội khách bằng quả đánh đầu cận thành trong tư thế trống trải, ấn định chiến thắng 2-1 cho chủ nhà. 

Với kết quả này, Man City buộc phải thắng đậm Everton ở trận lượt về diễn ra trên sân nhà để giành vé vào chung kết. Hôm 6/1, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Stoke City ở trận Bán kết lượt đi còn lại.

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City

Pep sẽ dẫn dắt Man City

Sky Germany đưa tin Pep Guardiola sẽ trở thành HLV của Man City trong mùa Hè tới ngay sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận ông rời Bayern Munich để chuyển đến Premier League ngày hôm qua. “Chúng tôi chắc chắn 100% rằng ông ấy sẽ gia nhập Man City mùa tới”, phóng viên Uli Koehler của Sky Germany chia sẻ trên Sky Sports. “Bạn cũ của ông ấy Ferran Soriano (cũng là Giám đốc điều hành của Man City) và Txiki Begiristain (Giám đốc thể thao của Man City) đã đàm phán. 

Juergen Klopp có tân binh đầu tiên tại Liverpool

CLB Liverpool xác nhận họ đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Marko Grujic từ Red Star Belgrade với giá 5,1 triệu bảng kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Theo đó, Grujic sẽ được cho Red Star Belgrade mượn tới cuối mùa giải. Anh sẽ bắt đầu thi đấu cho Liverpool vào mùa giải sau.

HLV Juergen Klopp phấn khởi nói về cậu học trò mới: “Cậu ấy cao nhưng rất nhanh và sở hữu kỹ thuật tốt. Cậu ấy có thể chuyền bóng lẫn rê dắt tốt. Cậu ấy đang đóng vai trò quan trọng tại Red Star, đội bóng hay nhất của Serbia”.

MU gọi Januzaj trở lại từ Dortmund

Januzaj sẽ trở lại MU

BBC Sport cho hay CLB Man United đã gọi trở lại tiền vệ Adnan Januzaj, cầu thủ được cho mượn tại Borussia Dortmund từ đầu mùa giải này. Lý do mà BLĐ “Quỷ đỏ” quyết định gọi Januzaj trở lại sớm như vậy là do anh không được ra sân thường xuyên tại đội bóng nước Đức. Từ đầu mùa giải này, tiền vệ người Bỉ mới chỉ có 12 lần góp mặt với vỏn vẹn 3 trận đá chính tại Dortmund. Hợp đồng hiện tại của Januzaj với Man United có thời hạn đến năm 2018.

Debuchy chuẩn bị rời Arsenal

Theo tờ Daily Mirror, hậu vệ Mathieu Debuchy đang trong quá trình đàm phán với AS Roma cho ý định muốn rời khỏi Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Cầu thủ người Pháp được cho là đã yêu cầu HLV Arsene Wenger đồng ý để anh rời khỏi sân Emirates sau khi không còn được ra sân thi đấu thường xuyên. Từ đầu mùa giải trước, Debuchy đã không cạnh trạnh được với tài năng trẻ Hector Bellerin vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là chấn thương.

Mộc Phong (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news