Tin mới

Điểm tin thể thao sáng ngày 4/8: Ánh Viên thi đấu nội dung 200m tự do

Thứ ba, 04/08/2015, 08:12 (GMT+7)

Ánh Viên thi đấu nội dung 200m tự do giải thế giới; Pep Guardiola cảnh báo M.U về thương vụ Schweinsteiger; Ronaldo nổi cáu, văng tục trên sóng truyền hình... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 4/8. 

Ánh Viên thi đấu nội dung 200m tự do giải thế giới; Pep Guardiola cảnh báo M.U về thương vụ Schweinsteiger; Ronaldo nổi cáu, văng tục trên sóng truyền hình... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 4/8. 


Ánh Viên thi đấu nội dung 200m tự do giải thế giới

Ánh Viên sẽ thi đấu vào chiều nay

13h49 hôm nay (4-8), Nguyễn Thị Ánh Viên thi đấu nội dung 200m tự do nữ tại Giải bơi lội vô địch thế giới 2015 diễn ra ở thành phố Kazan, Nga. Vòng loại nội dung này có 64 VĐV tham dự, trong đó có VĐV đang giữ kỷ lục thế giới người Ý là Pellegrini Federica. Các kình ngư được chia thành 7 lượt đấu vòng loại và Ánh Viên sẽ tham dự trên đường bơi số 9 của lượt thứ 5.

Pep Guardiola cảnh báo M.U về thương vụ Schweinsteiger 

Pep lo ngại Schweinsteiger chấn thương tại M.U

HLV Bayern Munich đã “cảnh báo” Man United về tình trạng thể lực của tiền vệ tân binh Schweinsteiger. Pep Guardiola đề cập đến chuyện bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro của “Quỷ đỏ” đã không thể chơi với phong độ và hiệu suất cao nhất trong 3 năm trước đó tại Bayern Munich vì không thể bình phục hoàn toàn sau chấn thương mắt cá dai dẳng. Pep cho rằng Schweinsteiger có đủ phẩm chất để tỏa sáng ở Old Trafford nhưng lại thòng thêm điều kiện là “nếu anh tránh được chấn thương”.

Ronaldo nổi cáu, văng tục trên sóng truyền hình

Ronaldo nổi cáu khi bị hỏi về những scandal của FIFA

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh và văng tục trên sóng truyền hình. Trước đó, Ronaldo được kênh truyền hình CNN hỏi về những scandal gian lận phiếu bầu của FIFA. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn trả lời về vấn đề này, nhưng khi bị phóng viên hỏi dồn, anh đã không giữ được bình tĩnh và chửi thề. “Thôi đi, tôi không quan tâm đến FIFA và Qatar. Tôi cũng sẽ không nói gì về vấn đề này” – Ronaldo buông một câu chửi thề rồi giận dữ vứt tai nghe xuống bàn. Sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha rời phòng họp báo trong sự ngỡ ngàng của các phóng viên.

Di Maria chưa thể hoàn tất vụ chuyển nhượng tới PSG vì... mệt

Di Maria chưa thể gia nhập PSG

Vụ chuyển nhượng trị giá 44 triệu bảng của Angel di Maria từ Man United sang PSG đã bị trì hoãn do ngôi sao người Argentina chưa thể tiến hành kiểm tra y tế vì quá mệt sau một chuyển bay dài 20 tiếng từ Argentina tới Qatar. Di Maria đã bắt đầu bay tới Doha từ 1h35 sáng Chủ nhật và đặt chân tới Qatar lúc 7h30. Theo kế hoạch, Di Maria sẽ được tiến hành kiểm tra y tế tại Aspire Centre, nhưng Di Maria và người của anh lại di chuyển tới khách sạn 5 sao Torch Hotel. Ở đây, ngôi sao người Argentina đã nghỉ ngơi và ăn uống trước khi được massage để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế dự kiến sẽ tiến hành vào ngày hôm nay. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, Di Maria sẽ tới Paris để chính thức ký hợp đồng 4 năm, kèm mức lương 170.000 bảng/tuần sau thuế với PSG.

Benitez: “Karim Benzema ở lại Real Madrid

Benitez khẳng định Benzema sẽ ở lại Real

Arsenal đã đón nhận thất bại trong thương vụ Karim Benzema khi HLV Rafa Benitez tuyên bố tiền đạo được định giá 46 triệu bảng này sẽ ở lại Bernabeu. Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo người Pháp trước sự theo đuổi của Arsenal, HLV Benitez khẳng định: “Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi không thấy bất cứ vấn đề nào giữa Karim với chúng tôi cả. Anh ấy tập luyện tốt và tôi thực sự hài lòng với Karim”. Hồi tháng 7, người đại diện của Benzema là Karim Djaziri cũng nói rằng “1000%” thân chủ của ông sẽ ở lại Madrid.  

Gonzalo Higuain từ chối đề nghị hợp đồng mới của Napoli

Higuain từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli

Người đại diện của Gonzalo Higuain cho biết họ đã từ chối lời đề nghị về một bản hợp đồng mới từ Napoli. Higuain gia nhập Napoli năm 2013 từ Real Madrid và vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với sân San Paolo. Napoli ký thêm 1 năm nữa với Higuain nhưng phía tiền đạo người Argentina đã từ chối. "Lời đề nghị mới của Napoli không khác mấy so với hợp đồng chúng tôi ký trước đây nên chúng tôi quyết định từ chối”, người đại diện của Higuain cho hay.

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news