Tin mới

Điểm tin thể thao sáng ngày 6/8: Thua Than Quảng Ninh, HAGL "lâm nguy”

Thứ năm, 06/08/2015, 08:45 (GMT+7)

HAGL thua thảm trước Than Quảng Ninh; Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương ở chung kết Cúp QG 2015; Bayern vô địch Audi Cup 2015… là những thông tin chính đáng chú ý trong buổi sáng ngày 6/8.

HAGL thua thảm trước Than Quảng Ninh; Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương ở chung kết Cúp QG 2015; Bayern vô địch Audi Cup 2015… là những thông tin chính đáng chú ý trong buổi sáng ngày 6/8.

HAGL thua thảm trước Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh đánh bại HAGL

Do phải chơi thiếu người khi thủ môn Văn Tiến nhận thẻ đỏ trong pha phạm lỗi với cầu thủ của Than Quảng Ninh, HAGL đã để thua đội chủ nhà với tỷ số 0-3 trên sân Cẩm Phả ở lượt đấu muộn vòng 19 V-Legaue 2015. Với kết quả này, HAGL chính thức rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và ít hơn 1 điểm so với Đồng Nai đang đứng thứ 13.

Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương ở chung kết Cúp QG 2015

Hà Nội T&T vào chung kết Cúp QG gặp B.BD

Được thi đấu trên sân nhà, Hà Nội T&T đã dễ dàng đánh bại Hải Phòng với tỷ số 5-0 ở trận bán kết Cúp QG diễn ra chiều ngày 5/8, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của đội bóng thủ đô là B.Bình Dương – đội bóng này cũng đã đánh bại ĐT Long An với tỷ số 4-3 trên sân Tân An ở trận đấu bán kết. Hai đội sẽ tranh chức vô địch vào ngày 26/9 tới.

Chelsea thua sát nút Fiorentina

Chelsea tiếp tục thua trận trước mùa giải

Với lợi thế được chơi trên sân nhà Stamford Bridge cùng quyết tâm giành chiến thắng để quên đi thất bại cay đắng trước Arsenal trong trận tranh Siêu cúp Anh cuối tuần qua, Chelsea quyết tâm đẩy cao đội hình hòng đánh phủ đầu Fiorentina.  Thế nhưng, đội bóng nước Ý không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Phút 44, tận dụng việc thủ môn Begovic đẩy bóng ra từ cú dứt điểm của Alonso bên cánh trái, Gonzalo Rodriguez đã ập vào đệm bóng cận thành để ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện của nước Ý.  Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp "The Blues" thất thủ với tỉ số 0-1 chỉ trong vòng 4 ngày (trước đó, họ thua Arsenal trong trận tranh Community Shield) và thầy trò Mourinho đã có sự chuẩn bị khá tệ trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương ở giải Ngoại hạng Anh.

Barcelona hủy diệt AS Roma

Barca dễ dàng đè bẹp Roma

Khi Messi, Neymar quay trở lại, Barcelona trở lại đúng với sức mạnh vốn có. Trước đó, Barcelona đã thất bại 3 trận đấu liên tiếp trong mùa Hè này trước Chelsea, M.U và Fiorentina. Tuy vậy, khi những trụ cột như Alves, Messi, Neymar... quay trở lại, họ đã trở lại với đúng sức mạnh thực sự của mình. Trong trận đấu đêm qua, đội vô địch Champions League đã vùi dập AS Roma với tỷ số 3-0. Với các pha lập công của Messi, Neymar và Ivan Rakitic. Điểm đen duy nhất của Barcelona trong trận đấu này là pha gây gổ của Messi và Mbiwa.

Đánh bại Real, Bayern vô địch Audi Cup 2015

Thắng sát nút Real, Bayern vô địch Audi Cup 2015

Sau những chiến thắng thuyết phục ở lượt trận thứ nhất, Bayern và Real gặp nhau ở trận đấu cuối cùng để quyết định chức vô địch Audi Cup 2015. Được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình mạnh nhất, thầy trò Pep Guardiola chủ động dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng "Los Blancos" - xuất phát với toàn ngôi sao trẻ (vắng Bale, Ronaldo và Benzema) cũng chơi đầy nhiệt huyết. Tưởng chừng trận đấu sẽ hòa 0-0 thì Lewandowski tỏa sáng ở những phút thi đấu cuối trận, qua đó giúp Bayern giành chức vô địch Audi Cup 2015.

Van Persie không có cơ hội tham dự Champions League

Fenerbahce chia tay Champions League sớm

Rạng sáng 6/8, đội bóng Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) mới mua ngôi sao Van Persie đã để thua đậm 0-3 trên sân Shakhtar Donetsk (Ukraine) trong trận lượt về và chia tay Champions League ngay từ vòng sơ loại thứ ba. Trận này, Van Persie không góp mặt vì bị đau nhẹ. Nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như Diego, Raul Meireles, Nani, Simon Kjaer, Bruno Alves..., Fenerbahce vẫn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải Fenerbahce mà Shakhtar Donetsk mới là đội chơi tốt hơn ở trận này và chiến thắng chung cuộc 3-0 đã khiến cho giấc mơ dự Champions League của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chấm dứt. 

Bản tin thể thao của Thể thao Tin Mới tổng hợp tin thể thao nóng nhất, hot nhất trong ngày.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news