Tin mới

Cận cảnh nhan sắc "không góc chết" của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 06/03/2017, 10:34 (GMT+7)

Tham gia Hội thi Duyên dáng Áo dài 2017 tối 5/3, người đẹp chọn tà áo dài họa tiết khăn rằn Nam Bộ.

Tham gia Hội thi Duyên dáng Áo dài 2017 tối 5/3, người đẹp chọn tà áo dài họa tiết khăn rằn Nam Bộ.

Nếu như buổi sáng ngày 5/3, hoa hậu Mỹ Linh chọn áo dài tím để tham gia vào các hoạt động diễu hành, đạp xe, trao học bổng… thì ngay tối cùng ngày diễn ra Hội thi Duyên dáng Áo dài 2017, người đẹp lại gây ấn tượng với áo dài họa tiết khăn rằn Nam bộ của Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.
Trong các ngày tham gia sự kiện Lễ hội Áo dài 2017 với vai trò Đại sứ, Hoa hậu Mỹ Linh luôn chọn cho mình những bộ áo dài hợp nhãn, cuốn hút, duyên dáng và rất nổi bật.
Đêm chung kết Duyên dáng Áo dài, với vai trò làm giám khảo, một lần nữa cô khiến mọi người trầm trò khen ngợi với chiếc áo dài lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn.
Khăn rằn là một biểu tượng văn hóa của Nam Bộ, cũng giống như áo dài, khăn rằn gắn bó và điểm tô nét duyên dáng cho phụ nữ Nam Bộ. Chia sẻ cảm xúc khi diện thiết kế độc đáo này, Đỗ Mỹ Linh nói: “Một cô gái đất Bắc như Linh rất hãnh diện khi được khoác lên mình chiếc áo mang hơi thở hồn hậu của đất phương Nam”.
Thiết kế gây ấn tượng với phần họa tiết khăn rằn, phần tà có hai lớp, lớp voan mỏng bên trong màu trắng và lớp ngoài là chất liệu từ khăn rằn. Chiếc áo được kết hợp khéo léo với quần có gam màu đen tuyền.
Bên cạnh đó, để tôn lên vẻ đẹp của chiếc áo dài khăn rằn, người đẹp chọn kiểu tóc rẽ ngôi, vấn gọn sau đầu theo phong cách người phụ nữ Nam bộ xưa.

Ảnh: Trịnh Kim Điền

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duyên dáng áo dài