Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ nữ sinh bị nhầm là nạn nhân vụ xâm hại tập thể ở Thái Bình

Thứ tư, 17/10/2018, 14:25 (GMT+7)

Bức xúc trước hình ảnh con gái bị đưa lên mạng xã hội và nhầm là nạn nhân vụ hiếp dâm tập thể ở Thái Bình, gia đình V. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc.

Bức xúc trước hình ảnh con gái bị đưa lên mạng xã hội và nhầm là nạn nhân vụ hiếp dâm tập thể ở Thái Bình, gia đình V. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo tin tức trên Tiền phong, ông V.T.N. (SN 1969) - bố đẻ của cháu V. (người bị nhầm là nạn nhân trong vụ nghi án dâm ô tập thể ở Thái Bình) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi bôi nhọ con gái ông.

Phía Công an TP Thái Bình cho biết, đã nhận được đơn của ông V.T.N. tuy nhiên, vấn đề không thuộc thẩm quyền của Công an TP, cũng không có căn cứ để giải quyết... nên cơ quan này hướng dẫn gia đình ông N. nếu có ý kiến về các trang mạng xã hội thì gửi về cơ quan thông tin truyền thông.

Bức ảnh khiến nữ sinh V. bị nhầm là nạn nhân vụ hiếp dâm tập thể. Ảnh Tiền phong

Trước đó, Trí thức trẻ, Thời đại đưa tin, sau khi xảy ra vụ việc nữ sinh T. M. (học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn TP Thái Bình) bị xâm hại tập thể trong khách sạn nằm trên đường Ngô Quyền (giáp ranh giữa phường Trần Lãm và phường Kỳ Bá), trên mạng xã hội đăng tải tràn lan thông tin và hình ảnh của nghi can Phạm Như Hiển (còn gọi là Kiểm, SN 1974) đi xe mô tô phân khối lớn chở theo nữ sinh V. kèm theo chú thích đó là nạn nhân trong vụ xâm hại với những lời bình luận ác ý.

Công an TP Thái Bình đã đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan tới vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh T.M bao gồm: Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm – SN 1974; trú tại TP Thái Bình); Phạm Đức Việt (SN 1974; trú Thái Bình); Phạm Văn Lam (SN 1972, trú phường Tiền Phong) và Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news