Tin mới

Diễn biến chi tiết vụ người mẫu Trang Trần đánh chửi công an khi bị bắt

Thứ bảy, 28/02/2015, 08:48 (GMT+7)

Vụ Trang Trần bị tạm giam tại công an phường do phản ứng lại lực lượng chức năng đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Vụ Trang Trần bị tạm giam tại công an phường do phản ứng lại lực lượng chức năng đang trở thành tâm điểm của dư luận.


 

 

Mấy ngày nay, dư luận đang xôn xao sự việc cựu người mẫu Trang Trần phản ứng lại lực lượng chức năng khi bị tạm giam tại công an phường Hàng Buồm.

Rạng sáng 27/2, người mẫu Trần Thị Trang (SN 1985 – nghệ danh là Trang Trần) và một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm.Tuy nhiên, đến phố Đào Duy Từ, tài xế taxi đi ngược chiều nên đã bị Công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Khi công an làm nhiệm vụ, thì người mẫu Trang Trần nhảy xuống xe và chửi bới công an nên bị giữ lại.

Xem video diễn viến chi tiết vụ Trang Trần bị bắt

 

Có rất nhìu bạn bè đi cùng can ngăn sau đó thêm tốp bạn đến đi mec và ra giàn xếp xin xỏ. Một người bạn của nữ diễn viên Hương Ga còn hét lên: " Trang ơi anh xin em đấy được chưa, chuyện nó quá nhỏ luôn tại sao phải đến mức này? úi dời ơi em đạp nhầm anh rồi".

Sau một hồi giằng co quyết liệt, tình hình lắng xuống, khi bạn bè khuyên can được Trang Trần và lực lượng công an cũng nhẹ nhàng hơn thì bất chợt một vị phó phường xuất hiện. Đúng lúc này, người mẫu Trang Khàn đạp mạnh vào người phó phường. Sau đó, Trang Trần được giải về phường.

Hiện tại cựu người mẫu Trang Trần vẫn đang bị tạm giam

Khi bị tạm giam tại công an phường Hàng Buồm, người mẫu Trang Trần vẫn liên tục phản ứng, to tiếng với lực lượng chức năng.

Theo tin tức được biết, tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cựu người mẫu Trang Trầnv nổi tiếng trong làng giải trí bởi cá tính mạnh mẽ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhưng có lẽ cũng chính vì sự thẳng thắn đã khiến Trang Trần vấp phải không ít chuyện không hay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news