Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn

Thứ bảy, 03/10/2015, 21:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn ở Hà Nội, kết quả pháp y xác định nạn nhân không bị tác động ngoại lực.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn ở Hà Nội, kết quả pháp y xác định nạn nhân không bị tác động ngoại lực.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ngày 3/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Hà Nội cho biết đang điều tra vụ việc một cô gái tử vong trong khách sạn Nikko Hà Nội.

Theo nguồn tin này, sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân để điều tra nguyên nhân tử vong. Kết quả pháp y xác định nạn nhân không bị tác động ngoại lực. Hiện nguyên nhân tử vong của cô gái đang chờ Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an phân tích mẫu khám nghiệm mới có kết quả cuối cùng.

Cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn. Ảnh internet

Được biết, danh tính cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn được xác định là L.T.L (23 tuổi, quê Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hiện đang tạm trú tại Hà Nội).

Vào đầu năm 2015, L. có quen biết và nảy sinh tình cảm với một người đàn ông quốc tịch Singapore tên Chia De Hong Bernad (32 tuổi). 

Vào các ngày cuối tuần, Chia De Hong Bernad thường bay sang Việt Nam để thăm người yêu. Tổng công Bernad đã nhập cảnh Việt Nam hơn 20 lần.

Vào ngày 26/9, Bernad có thuê phòng tại khách sạn Nikko (Hà Nội), và L. có tới đây để thăm người yêu.

Ngày 30/9, nhân viên khách sạn Nikko phát hiện L. đã tử vong ở khách sạn. Trong khi đó Bernad không có ở hiện trường.

Theo báo Thanh Niên, cơ quan công an đã liên lạc ra sân bay và được biết, người đàn ông  người Singapore này đã bay về nước.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news