Tin mới

Diễn biến mới vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định

Thứ hai, 13/04/2015, 20:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định, một người bạn của gia đình chị Thơm cho biết, hai bên gia đình hung thủ và nạn nhân đã có hiềm khích từ trước đó. Mâu thuẫn xuất phát từ việc bà nội chị Vóc mất đi có để lại khá nhiều vàng...>>3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định: Hung thủ lầm lỳ>>Thảm án ở Nam Định: Hung thủ là cháu nội nạn nhân

Liên quan đến vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định, một người bạn của gia đình chị Thơm cho biết, hai bên gia đình hung thủ và nạn nhân đã có hiềm khích từ trước đó. Mâu thuẫn xuất phát từ việc bà nội chị Vóc mất đi có để lại khá nhiều vàng...

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một người bạn làm ăn của chị Thơm (xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, sáng hôm 11/4, chị Thơm đi lấy xoài về đổ cho các hàng quán trên địa bàn. Khi về đến nhà, thấy mẹ chồng và hai con bị giết thì vội vã tri hô. Thấy vậy, đối tượng Vóc liền cầm dao, đuổi theo chém chị Thơm. May mắn, lúc đó đầu chị Thơm vẫn đang đội mũ bảo hiểm nên con dao trượt xuống má và chị chỉ bị thương.

Theo nguồn tin chưa được xác minh từ người bạn này của chị Thơm, hai bên gia đình hung thủ và nạn nhân đã có hiềm khích từ trước đó. Mâu thuẫn xuất phát từ việc bà nội chị Vóc mất đi có để lại khá nhiều vàng. Vóc cho rằng bà nội đã “ưu ái” và dành phần hơn cho gia đình anh Kiên nên tỏ lòng ganh ghét, đố kị. Việc tranh chấp đất đai chỉ là chuyện giọt nước tràn ly.

Còn nói về hung thủ Mai Thị Vóc, người dân xung quanh cho biết, Vóc buôn bán nhỏ ở quê. Ban đầu, Vóc vốn là người bình thường. Tuy nhiên, sau khi bà nội của chồng (anh Duy) chết được 3 ngày thì Vóc từng có biểu hiện doạ giết cả nhà anh Kiên – chị Thơm. “Biểu hiện dọa giết người như bị ma nhập” - một người hàng xóm nói.

Diễn biến mới vụ 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định

Diễn biến khác liên quan đến vụ án mạng, anh Đỗ Văn Kiên (SN 1984, ở xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), nạn nhân sống sót trong vụ thảm án khiến 3 bà cháu bị sát hại ở Nam Định đã qua cơn nguy kịch sau ca phẫu thuật xử lý các vết thương ở mặt, chân tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Video mẹ nạn nhân kể lại vụ việc :

Trao đổi trên báo Người Lao Động, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cho biết, bệnh nhân Đỗ Văn Kiên được chuyển tới BV Việt Đức lúc 17 giờ ngày 12/4 trong tình trạng sốc tâm lý. Bệnh nhân có một vết thương gò má trái dài 5 cm đã được khâu tại bệnh viện tuyến huyện trước đó. Bệnh nhân còn có các vết thương ở mặt sau cẳng chân phải, gẫy thành trước xương hàm trái.

Đến sáng 13/4, bệnh nhân Kiên đã được mổ cấp cứu, xử lý vết thương cẳng chân. “Hiện tại sức khỏe và tinh thần bệnh nhân tương đối ổn định. Tuy nhiên, với vết thương vùng hàm mặt, sau khi sức khỏe bệnh nhân ổn định hơn, chúng tôi sẽ mời bác sĩ chuyên khoa hàm mặt hội chẩn thêm và quyết định tiếp tục hướng điều trị” - một bác sĩ cho biết.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h sáng ngày 11/4, tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Hung thủ Mai Thị Vóc (Sn 1975), đã sang nhà cô ruột của chồng là bà Đỗ Thị Ngọc (50 tuổi) dùng dao đâm, chém cả gia đình 5 người.

Vụ việc đã khiến,bà Ngọc cùng hai cháu Đỗ Văn Đ. (8 tuổi), Đỗ Văn M. (3 tuổi) tử vong. Bố của hai cháu Đ và M là anh Kiên bị trọng thương với nhiều nhát chém vào đùi, mặt. Hiện anh Kiên đã được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi gây án, hung thủ Mai Thị Vóc đã bị công an bắt và di lý từ huyện Hải Hậu về trại tạm giao Công an tỉnh Nam Định để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 12/4, các điều tra viên chưa lấy được lời khai của hung thủ vì đối tượng này luôn giữ thái độ lầm lỳ và hầu như im lặng trước các câu hỏi.

Đến chiều ngày 12/4, cơ quan điều tra vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 3 bà cháu bị sát hại ở xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Tuy nhiên, bước đầu cơ quan chức năng nhận định hung thủ của vụ án mạng là bà Mai Thị Vóc có dấu hiệu trầm cảm. 

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news