Tin mới

Diễn biến mới vụ con bò "biến mất" tại trụ sở công an

Thứ hai, 15/01/2018, 14:18 (GMT+7)

Phía công an khẳng định đã tiêu hủy con bò trong khi chủ ô tô yêu cầu đòi xem hố tiêu hủy vật chứng.

Phía công an khẳng định đã tiêu hủy con bò trong khi chủ ô tô yêu cầu đòi xem hố tiêu hủy vật chứng.

Liên quan vụ một con bò què chân sau khi va chạm với ô tô được đưa đến trụ sở công an sau đó "biến mất", theo Dân trí, Người lao động, Vietnamnet,  lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: Công an phường Hòa Phú báo lên rằng con bò đã được tiêu hủy bằng cách bỏ vào hố rồi thiêu.

Việc tiêu hủy này có lập biên bản, có sự chứng kiến của cán bộ tài chính, thú y phường. Lý do tiêu hủy là vì khi đưa về phường, con bò đã chết, không ai đứng ra nhận là chủ của con vật này.

Chiếc xe của ông Tân bị hư hỏng nặng sau khi tông vào con bò. Ảnh Dân trí

Tuy nhiên, ông Nguyễn Ngọc Tân (51 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) chủ xe ô tô tông vào con bòbức xúc, yêu cầu Công an cung cấp biên bản tiêu hủy để làm chứng, trực ban Công an phường trả lời người xử lý là cảnh sát khu vực, anh này đang đi học chưa rõ lúc nào về.

Cho rằng có sự “mập mờ”, ông Tân đã có đơn gửi Công an tỉnh Bình Dương đề nghị làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 15h chiều 3/1, ông Tân lái ôtô 4 chỗ trên đường Hùng Vương (đoạn qua phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một) thì bất ngờ có một con bò băng ngang đường. Sự cố bất ngờ khiến ông Tân không kịp tránh né nên tông vào con bò làm chiếc xe hư hỏng nặng (ước tính sửa chữa khoảng 100 triệu đồng), con bò bị gãy chân nằm ngay trên mặt đường, rất may không gây thương tích về người.

Sau tai nạn, chủ nhân của con bò không xuất hiện, ông Tân định bán con bò với giá 8 triệu để lấy tiền sửa xe. Đúng lúc đó, công an phường Hòa Phú đến hiện trường giải quyết và không đồng ý cho ông Tân bán con bò. Công an phường Hòa Phú đã dùng một chiếc xe tải để đưa về trụ sở.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news