Tin mới

Diễn biến mới vụ Phó Bí thư đấm Trưởng công an xã ngay tại trụ sở

Thứ sáu, 02/11/2018, 14:23 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc Phó Bí thư đấm Trưởng công an xã ngay tại trụ sở, cơ quan kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ xác định, hành vi đấm Trưởng công an xã của Phó bí thư xã là thiếu chuẩn mực.

Liên quan đến sự việc Phó Bí thư đấm Trưởng công an xã ngay tại trụ sở, cơ quan kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ xác định, hành vi đấm Trưởng công an xã của Phó bí thư xã là thiếu chuẩn mực.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, Người lao động, ngày 2/11, ông Nguyễn Thanh Bích - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình (Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ Tân Kỳ đã có kết luận liên quan đến vụ việc ông Lê Ngọc Anh - Phó Bí thư xã đấm vào người Trưởng công an xã này.

Ông Lê Ngọc Anh bị thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Ngoài ra, phía xã Nghĩa Bình đang xem xét để xử phạt hành chính đối với ông Anh.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, anh Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, ở xóm 7, xã Nghĩa Bình) có gây gổ và đánh 3 người bị thương phải nhập viện. Công an huyện Tân Kỳ sau đó đưa Tuấn cùng máy gặt này về trụ sở xã để làm rõ vụ việc.

Tối ngày 20/9, ông Lê Ngọc Anh có đi uống rượu về và lên trụ sở xã rồi tự ý vào nơi khu vực công an đang làm việc với đối tượng Tuấn.  Khi công an xã đang lập biên bản với người vi phạm thì ông Lê Ngọc Anh có một số hành vi thiếu chuẩn mực, gây cản trở công việc của công an.

Thậm chí, ông Anh còn tự ý lấy biên bản làm việc của công an xã với đối tượng vi phạm đi ra khu vực bên ngoài. Khi công an ngăn cản để lấy lại biên bản thì ông Lê Ngọc Anh đã dùng tay đấm vào phần ngực của ông Hoàng Đình Tâm – Trưởng công an xã.

Nguyên nhân dẫn đến vi phạm này là do Phó bí thư xã có họ hàng với đối tượng vi phạm và đã uống nhiều rượu nên không làm chủ được hành vi, lời nói.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỷ luật Đảng