Tin mới

Diễn biến mới vụ xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia

Thứ tư, 20/05/2015, 09:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, thông tin cập nhật mới nhất từ tối ngày 19/5, không có hành khách nào trên xe khách bị thương. Tài xế xe khách là người Campuchia đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia, thông tin cập nhật mới nhất từ tối ngày 19/5, không có hành khách nào trên xe khách bị thương. Tài xế xe khách là người Campuchia đã bị bắt để phục vụ điều tra.[mecloud]abnBfa6W4N[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Giao Thông, vụ Tai nạn giao thông thảm khốc ở Campuchia vào sáng ngày 19/5, đã khiến ít nhất 25 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Xe khách Việt gặp tai nạn ở Campuchia, khiến ít nhất 25 người thiệt mạng

Vụ tai nạn xảy ra giữa một xe khách du lịch tuyến TP.Hồ Chí Minh- Phnom Pênh với xe chở công nhân của một nhà máy may mặc Campuchia. Vụ tai nạn xảy ra tại Đặc khu kinh tế Manhattan, thuộc huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng  (Campuchia), gần biên giới Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ cũng đưa tin, xe khách du lịch gặp tai nạn là của Công ty SH Campuchia, có chi nhánh tại đường Tản Đà, Q.5, TP.Hồ Chí Minh. Xe này có sức chở 40 khách và phần lớn khách là người VN đi du lịch, làm ăn ở Campuchia. Sau khi xảy ra tai nạn giao thông, do không có hành khách nào bị thương nên được chuyển sang chuyến xe buýt thứ hai (xuất phát từ TP.HCM lúc 8g30) để đi tiếp đến Phnom Penh.

Diễn biến mới vụ xe khách Việt gặp tai nạn thảm khốc ở Campuchia (Ảnh Cambodia Daily)

Trụ sở chính của Công ty SH Campuchia có trụ sở chính tại Phnom Penh, giám đốc công ty là người Campuchia. Mỗi ngày công ty có bốn chuyến xe buýt vận chuyển hành khách từ TP.HCM đi Phnom Penh.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe khách Việt