Tin mới

Diễn biến mới vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong

Thứ năm, 10/09/2015, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong, cơ quan công an vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trong khi đó phía bệnh viện cũng cho biết, tình hình sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.

Liên quan đến vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong, cơ quan công an vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với lái xe để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Trong khi đó phía bệnh viện cũng cho biết, tình hình sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định.[mecloud]zO1E64eoEx[/mecloud]

Theo tin tức trao đổi trên báo chí, chiều ngày 10/9, bác sĩ Phạm Thanh Việt, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, bệnh nhân nặng nhất trong vụ tai nạn do xe Phương Trang gây ra là anh Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi) đã được phẫu thuật và chuyển xuống khoa Hồi sức Cấp cứu. Hiện, bệnh nhân Sáng đã tỉnh, tự thở qua nội khí quản và đang được truyền máu.

Bệnh nhân Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi) và Đỗ Văn Phúc (36 tuổi) hiện đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình. Trong đó, chị Mai bị gãy xương đùi phải, hiện đã tỉnh và chuẩn bị được mổ. Bệnh nhân Phúc thì bị thương ở đầu, ngực, lóc da đùi trái, hiện đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt và đang được chăm sóc vết thương.

Hiện trường vụ xe Phương Trang gây tai nạn, 9 người thương vong. Ảnh Người Lao Động

Bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi), mẹ nạn nhân Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, đã tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng 1) bị gãy ngành ngồi mu, dập gan. Nạn nhân Tiên đang được điều trị tại khoa Ngoại Gan Mật Tụy. Hiện chị Tiên đã tỉnh táo, tiếp xúc tốt, sinh hiệu ổn.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi trên báo Thanh Niên,  đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết,  cơ quan công an vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế xe Phương Trang gây tai nạn, là Đào Thái Hà Minh Khương (35 tuổi, ngụ P.1, Q.8) để điều tra về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 9/9, xe Phương Trang do tài xế Đào Thái Hà Minh Khương điều khiển, đang lưu thông trên cầu vượt Cây Gõ (quận 6, TP HCM) theo hướng từ trung tâm TP ra bến xe Miền Tây thì mất ngờ mất lái, lao sang phần đường bên cạnh và đâm vào hàng loạt xe máy, hất văng nhiều người trong đó có một người phụ nữ bị văng xuống cầu. Vụ tai nạn đã khiến 9 người bị thương được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng 1, và Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Tuy nhiên đến khoảng 17h15 ngày 9/9, bé Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi), nạn nhân vụ tai nạn xe khách Phương Trang đã tử vong tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP HCM). Hiện 4 nạn nhân đã xuất viện, 4 nạn nhân khác đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news