Tin mới

Diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng 5 người tử vong tại Hà Nội

Thứ ba, 31/03/2015, 15:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Hà Nội, khiến 5 người tử vong, 10 người bị thương. Đến sáng ngày 31/3, tất cả các bệnh nhân đã được bệnh viện kịp thời cấp cứu, tình hình tương đối ổn định, hai trường hợp đã được xuất viện.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng tại Hà Nội, khiến 5 người tử vong, 10 người bị thương. Đến sáng ngày 31/3, tất cả các bệnh nhân đã được bệnh viện kịp thời cấp cứu, tình hình tương đối ổn định, hai trường hợp đã được xuất viện.

 

Theo tin tức mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này, Vietnamplus đưa tin, đến sáng ngày 31/3, tất cả các bệnh nhân đã được các bệnh viện kịp thời cấp cứu, tình hình sức khỏe tương đối ổn định, hai trường hợp đã được xuất viện. 

Hiện nay còn một bệnh nhân nam bị gãy 3 xương sườn có tràn máu và tràn khí phổi phải, được các y, bác sỹ Bệnh viện Sơn Tây và Bệnh viện Xanh Pôn tập trung cấp cứu, tình hình sức khỏe đã tương đối ổn định.

Clip hiện trường vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Hà Nội, 5 người tử vong:

Theo yêu cầu của gia đình bệnh nhân, bệnh viện Sơn Tây đã làm thủ tục cho bệnh nhân chuyển lên Bệnh viện Việt-Đức để theo dõi thêm. Bệnh viện Quân y 105 cũng đang tích cực điều trị cho 1 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông tại Phúc Thọ, Hà Nội. Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã chỉ đạo các đơn vị tập trung mọi nguồn lực cho công tác cấp cứu, điều trị các nạn nhân. 

Diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng 5 người tử vong tại Hà Nội

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo khẩn cấp Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cử 2 kíp cấp cứu và các bác sỹ tại một số bệnh viện đầu ngành của thành phố xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ, Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây hỗ trợ chuyên môn và phối hợp cấp cứu, điều trị cho nạn nhân.

Đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ và Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội yêu cầu hai bệnh viện tập trung mọi nguồn lực, trang thiết bị y tế, thuốc men, phương tiện đảm bảo cho công tác cấp cứu và điều trị tích cực, hạn chế đến mức thấp nhất thương vong. 

Sở Y tế Hà Nội cũng chỉ đạo các bệnh viện miễn phí hoàn toàn chi phí điều trị cho các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc này.

Liên quan đến vụ tai nạn, ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, cùng một số lãnh đạo các ban ngành TP Hà Nội đã trực tiếp xuống hiện trương để xử lý, đồng thời đến các bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ, Đa khoa thị xã Sơn Tây, Bệnh viện quân y 105 Sơn Tây để thăm hỏi gia đình các nạn nhân tử vong, người bị thương và hỗ trợ gia đình các gia đình có nạn nhân tử vong 10 triệu đồng/người, người bị thương 5 triệu đồng/người.

Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng chỉ đạo các bác sĩ tích cực điều trị cho các nạn nhân bị thương. Chỉ đạo công an TP, công an huyện Phúc Thọ khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news