Tin mới

Ngạt khí hầm nước mắm, 4 công nhân cùng một người Thái Lan tử nạn

Thứ năm, 12/01/2017, 14:55 (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa ngày 12/1, Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên), xác nhận đã có đến 5 công nhân tử nạn, trong số 5 người tử nạn đã xác định có một người Thái Lan.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa ngày 12/1. Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên) xác nhận, đã có 5 công nhân tử nạn, trong đó có một người Thái Lan.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên Người Lao Động, Pháp luật TP. HCM, chiều (12/1), ông Võ Ngọc Hòa  - Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa (Phú Yên), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ ngạt khí làm 5 người chết xảy. Trong số các nạn nhân có một người Thái Lan.

Trưa cùng ngày, vụ tai nạn xảy ra tại Công ty Cổ phần Foodtech (liên doanh với Thái Lan), Chi nhánh Phú Yên. Vụ tai nạn xảy ra trong công đoạn làm nước mắm. Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi những công nhân này bị rơi khỏi vị trí trên giàn, rớt xuống khu vực lưới điện nên bị điện giật tử vong.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính của từng công nhân tử nạn. Tuy nhiên, trong số đó đã xác định có một người Thái Lan.

Ông Hòa cho biết, hiện nay khu vực xảy ra tai nạn đang bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật