Tin mới

Diễn viên bị thương trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

Thứ ba, 11/08/2015, 11:45 (GMT+7)

Diễn viên phụ Nguyễn Giàu trong phim của Ưng Hoàng Phúc làm chủ đầu tư đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Diễn viên phụ Nguyễn Giàu trong phim của Ưng Hoàng Phúc làm chủ đầu tư đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Nguyễn Giàu, diễn viên quần chúng trong phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10-8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hưởng dương 25 tuổi.

Diễn viên Nguyễn Giàu trong thời gian cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, một clip dài hơn 3 phút đã được đăng tải lên mạng tố Hoàng Phúc vô tâm khi bỏ mặc chính diễn viên của mình bị tai nạn nghiêm trọng trong quá trình tham gia một phân cảnh của bộ phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" do Ưng Hoàng Phúc là nhà sản xuất.

Theo chia sẻ thì nam diễn viên Nguyễn Giàu (sinh năm 1990) khi thực hiện một cảnh đánh nhau trong bộ phim do Ưng Hoàng Phúc sản xuất đã không may bị rơi từ tầng 2 xuống đất và bị thương rất nặng, chỉ còn khoảng 10% khả năng sống sót vì bị gãy tay, chân, xương mặt, mũi… 

Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip lan truyền, Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đã lên tiếng về sự việc. Ưng Hoàng Phúc xác nhận việc diễn viên Nguyễn Giàu gặp tai nạn là sự thật.  Anh cũng nhấn mạnh thêm Nguyễn Giàu thực chất là không phải là diễn viên cascadeur của phim mà chỉ là một diễn viên quần chúng trong số 200 diễn viên quần chúng tham gia cảnh quay.  Tai nạn đáng tiếc xảy ra là do Giàu đùa giỡn với một cascadeur rồi vô tình trượt chân và ngã từ tầng một xuống đất (không phải tầng hai như trong clip) trong khi cả đoàn phim đang bận rộn cho một cảnh quay khác. 

Ưng Hoàng Phúc cũng khẳng định không hề vô tâm trước tình cảnh của Giàu bởi ngay sau khi tai nạn xảy ra, đoàn làm phim đã nhanh chóng đưa Nguyễn Giàu vào viện cấp cứu.

Hai ngày sau đó, Ưng Hoàng Phúc cùng bạn gái là siêu mẫu Kim Cương cũng đã vào thăm hỏi tình trạng bệnh của Giàu. Biết gia đình và hoàn cảnh của Giàu không có điều kiện nên nên nam ca sĩ cùng những người trong công ty đã cùng quyên góp tiền để giúp đỡ chi phí cho việc điều trị.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news