Tin mới

Diễn viên "Chu Văn Quềnh" bị ung thư phổi di căn

Thứ bảy, 24/01/2015, 14:49 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được biết đến với vai diễn Chu Văn Quềnh bị bệnh ung thư phổi đang cấp cứu trong viện.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được biết đến với vai diễn Chu Văn Quềnh bị bệnh ung thư phổi đang cấp cứu trong viện.

Theo một nguồn tin từ người quen của nghệ sĩ Hán Văn Tình, hiện sức khỏe của nghệ sĩ đang nguy cấp do lâm bệnh ung thư phổi đã bị di căn. Hiện gia đình đã đưa anh từ Viện về nhà để chăm sóc theo phương thức dân gian.

Liên lạc với gia đình, vợ diễn viên "Chu Văn Quềnh" cho biết, hiện tại gia đình đang lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ. Chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho hay: "Khối u ở phổi của anh quá to mà chi phí điều trị cũng vô cùng tốn kém. Anh ấy đổ bệnh rồi, gia đình đau xót lắm, nhưng chẳng có điều kiện để có thể tiếp tục điều trị cho anh như nhiều người".

Nghệ sĩ Hán Văn Tình được đông đảo khán giả trong nước yêu mến qua bộ phim "Đất và người"

Vợ nghệ sĩ Tình cũng cho biết thêm, hiện diễn viên Hán Văn Tình không thể nói được vì quá mệt bởi căn bệnh ung thư phổi đã di căn. Gia đình đưa anh nhập viện Phổi TW từ hôm 31/12/2014, tuy nhiên, sau 1 tháng điều trị, với nhiều lần xạ trị tốn kém, gia đình không thể nào có đủ kinh tế để theo phương pháp điều trị này nên đã xin cho anh ra viện.

Chị Lan chia sẻ, hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình đã hút được dịch ra ngoài nên không cần thở bình oxy và sức khỏe cũng đỡ hơn.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình là trưởng Đoàn ở Nhà hát Tuồng Việt Nam, là nghệ sĩ sân khấu truyền thống tài năng, kiêm diễn viên phim truyền hình đã có nhiều cống hiến và hết mình cho nghệ thuật dân tộc. Tuy là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng đời sống vẫn hết sức khó khăn với gia đình. Vợ anh đã nghỉ việc chăm chồng và con.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news