Tin mới

Diễn viên "Chu Văn Quềnh" có lúc nằm mê man trên giường bệnh

Thứ tư, 28/01/2015, 11:28 (GMT+7)

Sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình ngày càng yếu đi rõ rệt sau nhiều ngày nằm viện.

Sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình ngày càng yếu đi rõ rệt sau nhiều ngày nằm viện.

Theo tin tức mới nhất, người thân của diễn viên Hán Văn Tình cho biết hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ đang ngày một yếu. Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhiều lúc gặp tình trạng mê man trên giường bệnh không trò chuyện được nhiều.

Theo như chia sẻ của người nhà của Hán Văn Tình cho biết, đêm 31/12/2014, sau khi đi diễn về, nghệ sĩ bị mệt. Vợ con đưa anh nhập viện Xanh-pôn, sau đó, anh được chuyển sang Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, anh được chẩn đoán bị bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau gần một tháng điều trị, gia đình không đủ điều kiện tiếp tục chữa bệnh nên đã xin cho anh ra viện. Tuy nhiên, vừa về nhà được một ngày, tối 23/1, anh lại phải nhập viện trong tình trạng cấp cứu.  

Sau khi nhập viện vì căn bệnh ung thư phổi di căn, nghệ sĩ Hán Văn Tình đang được điều trị tại bệnh viện 198 với sự chăm sóc của vợ anh cùng con gái và em trai anh. Gia đình vẫn đang tích cực cùng với bệnh viện lo cho nghệ sĩ và luôn động viên tinh thần nghệ sĩ Hán Văn Tình để anh có thể lạc quan đối diện và vượt qua thời gian này.

Sau khi biết được thông tin Hán Văn Tình nhập viện nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ tới động viên và an ủi. Dù rất mệt nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng đã cố gắng nói chuyện với mọi người. Anh rất cảm động khi nhận được sự thăm hỏi của lãnh đạo Bộ văn hóa cũng như của bạn bè, khán giả cũng như các bác sĩ viện 108.

Q.Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news