Tin mới

Diễn viên Diễm Hương bất ngờ tái xuất sau nhiều năm "mất tích"

Thứ sáu, 27/02/2015, 09:07 (GMT+7)

Nữ diễn viên đình đám một thời của thập niên 90 - Diễm Hương bất ngờ tái xuất sau nhiều năm "mất tích" trong làng giải trí.

Nữ diễn viên đình đám một thời của thập niên 90 - Diễm Hương bất ngờ tái xuất sau nhiều năm "mất tích" trong làng giải trí.


 

 

Trong buổi sinh nhật diễn viên Uyên Thảo, sự xuất hiện của diễn viên Diễm Hương đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nữ diễn viên đình đám một thời của thập niên 90 có phần gày gò nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp của mình.

Nữ diễn viên đình đám một thời - Diễm Hương (bên phải MC Quyền Linh) vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp

Sau nhiều năm "bặt vô âm tín", nữ diễn viên Diễm Hương bất ngờ tái xuất. Diễm Hương là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam, đặc biệt trong những năm 90 với những vai diễn đình đám trong các phim như Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Nước mắt học trò... và được xem là "người tình màn bạc" một thời của diễn viên điện ảnh Lý Hùng.

Điện ảnh những năm đầu thập niên 90 hưng thịnh từng chứng kiến sự "tung hoành" của gương mặt nữ chính đẹp hiếm thấy, diễn viên Diễm Hương. Có mặt trong hầu hết những bộ phim ăn khách bậc nhất, Diễm Hương trở thành ngôi sao sáng giá của màn ảnh Việt thời bấy giờ. Là một trong những tên tuổi lớn của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh, Thái San… làm nên những vụ mùa bội thu cho điện ảnh Việt qua từng bộ phim.

Sau khi suy sụp vì biến cố của cuộc đời, Diễm Hương gần như biến mất khỏi làng giải trí. Từ khi rút lui khỏi môn nghệ thuật thứ 7, Diễm Hương chọn cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên chồng và hiếm khi tham gia các sự kiện của showbiz. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news