Tin mới

Diễn viên đóng chung phim với Bình Minh - Trương Quỳnh Anh lên tiếng

Thứ ba, 05/12/2017, 14:43 (GMT+7)

Diễn viên Minh Luân - người đóng chung bộ phim "Thề không gục ngã" với Bình Minh và Trương Quỳnh Anh mới đây đã lên tiếng trước loạt ảnh được cho là thân mật của hai diễn viên khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Diễn viên Minh Luân - người đóng chung bộ phim "Thề không gục ngã" với Bình MinhTrương Quỳnh Anh mới đây đã lên tiếng trước loạt ảnh được cho là thân mật của hai diễn viên khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Vietnamnet cho hay, mới đây, dư luận khá xôn xao khi tin đồn Trương Quỳnh Anh cặp kè với Bình Minh sau khi loạt ảnh thân mật giữa hai người lan truyền rộng rãi trên MXH.

Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Vietnamnet

Hầu hết các bình luận đều cho rằng những cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp.

Trước những ồn ào của cặp đôi, Minh Luân đã đăng tải hình ảnh trường trong bộ phim Thề không gục ngã. Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Minh Cao đảm nhận, được phát sóng vào năm 2015 với sự góp mặt của diễn viên Minh Luân, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh và một số diễn viên khác. Trong phim, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đảm nhận vai chính cũng là lần đầu hai người sắm vai người yêu của nhau trên màn ảnh nhỏ.

Theo chia sẻ của Minh Luân "Hậu trường phim Thề không gục ngã. Đơn giản đây chỉ là những khoảnh khắc chụp lại để nhớ những ngày vất vả làm phim, hãy để những khoảnh khắc ấy là kỷ niệm đẹp chứ đừng để hiểu lầm các vấn đề mà đẩy mọi chuyện đi quá xa. Ai cũng có cuộc sống riêng và cần hành phúc". 

Trong loạt ảnh đăng tải, có nhiều hình ảnh nhí nhố của anh và Trương Quỳnh Anh trong lúc hai người diễn chung. Những hình ảnh được cho là thân mật của Trương

Quỳnh Anh và Bình Minh cũng nằm trong số ảnh hậu trường mà Minh Luân đăng tải. Theo đó, anh cho rằng những hình ảnh này chỉ là hậu trường khi đóng phim, họ lưu lại để làm kỷ niệm và khuyên mọi người không nên hiểu lầm và đẩy mọi chuyện đi quá xa.

Diễn viên Minh Luân. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, diễn viên Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. 

"Những hình ảnh đó chỉ là hình ảnh hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên". 

Cùng với đó, diễn  viên Bình Minh còn chuyển điện thoại để phóng viên trò chuyện cùng với đạo diễn Minh Cao. 

Theo đạo diễn Minh Cao, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên MXH là hình ảnh hậu trường trong phim. 

Anh cho rằng những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì khi diễn viên làm việc chung luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", anh nói.

Đạo diễn Minh Cao đánh giá Bình Minh là người có nghề, thông minh, diễn xuất duyên dáng và đặc biệt có cách ứng xử tốt với mọi người trong đoàn. Vì vậy, anh không bất ngờ khi Bình Minh có những hình ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận tò mò chính là câu trả lời của đạo diễn Thề không gục ngã có nhiều sự mâu thuẫn khi tối ngày 4/12, đạo diễn Minh Cao lại tuyên bố rằng loạt ảnh này không có trong phim.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news