Tin mới

Diễn viên hài Đăng Lưu bị hôn mê sau khi rời bệnh viện

Thứ ba, 07/04/2015, 09:20 (GMT+7)

Diễn viên hài Đặng Đăng Lưu bị hôn mê sâu khi được chuyển về nhà sau một thời gian dài chữa trị tại bệnh viện vì khối u trong gan và bệnh tiểu đường.

Diễn viên hài Đặng Đăng Lưu bị hôn mê sâu khi được chuyển về nhà sau một thời gian dài chữa trị tại bệnh viện vì khối u trong gan và bệnh tiểu đường.

Theo tin tức mới nhất trên báo Người lao động, chiều 6/4, diễn viên hài Đăng Lưu đã bị chìm vào hôn mê sau khi rời bệnh viện về nhà.

Được biết, diễn viên Đăng Lưu sinh năm 1976 tại Hà Nội. Diễn viên Đăng Lưu có khối u trong gan và bệnh tiểu đường. Bệnh tình của nam diên viên khó lòng qua khỏi nên gia đình đã chấp thuận đưa anh về nhà.

Diễn viên hài Đăng Lưu

 

Diễn viên Đăng Lưu là học trò của nghệ sĩ Minh Nhí, Đăng Lưu học cùng khóa với các nghệ sĩ Đỗ Thành An, Bạch Kim, Thái Minh Nhiên, Ánh Hồng, Minh Thảo…

 

Tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh TPHCM vào năm 2003, Đăng Lưu liền đoạt giải A tại Liên hoan Sân khấu quần chúng Tp.HCM. Kể từ đó, nam diễn viên theo con nghiệp diễn với nhiều thể loại vai, và trở thành một trong những diễn viên đinh của sân khấu kịch Sài Gòn.

Từ khi ra trường, anh gắn bó với nhóm hài của NS Hữu Nghĩa, sau đó về cộng tác tại Sân khấu kịch Sài Gòn. Theo nhiều bạn bè chia sẻ, diễn viên Đăng Lưu là người tâm huyết với nghề, sống chan hòa với đồng nghiệp. Anh luôn cố gắng hoàn thiện từng vai diễn dù chỉ là vai phụ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news