Tin mới

Diễn viên hài Thu Trang cảm thấy sượng khi đóng cảnh nóng cùng Tiến Luật

Thứ sáu, 23/02/2018, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên hài Thu Trang tiết lộ lý do sợ diễn cảnh yêu đương cùng chồng Tiến Luật khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây, diễn viên hài Thu Trang tiết lộ lý do sợ diễn cảnh yêu đương cùng chồng Tiến Luật khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trong giới showbiz, Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng được nhiều người yêu thích. Không chỉ là vợ chồng mà cả hai còn là đồng nghiệp. Tuy nhiên, trái với nhiều cặp vợ chồng khác, Thu Trang - Tiến Luật hiếm khi đóng phim hay hợp tác cùng nhau. 

Trả lời trong một bài phỏng vấn trên Dân Việt, diễn viên hài Thu Trang cho biết, trong điện ảnh ahy truyền hình, cô và Tiến Luật  lại không thích đóng với nhau trong phim điện ảnh.

"Nếu như đóng chung một phim thì được nhưng đừng là bồ bịch hay đóng cặp 2 người đang yêu nhau. Tôi thích 2 người đóng 2 vai ghét nhau hoặc chú cháu, cha con", nữ diễn viên hài chia sẻ.

Gia đình Thu Tran -Tiến Luật. Ảnh Zing.vn

Cũng chia sẻ trên Vietnamnet, "hoa hậu hài" tâm sự cô và chồng hiếm khi đóng cảnh yêu đương không phải vì gặp khó khăn khi diễn chung mà do cả hai đã quá quen thuộc với cách diễn của nhau. Chính điều này khiến nữ danh hài cảm thấy sợ vì mỗi lần đóng cùng Tiến Luật sẽ làm mất cảm xúc diễn khi không còn mới mẻ. 

"Một trong những vai ấn tượng nhất là phim "Nắng" khi vai của tôi bị anh Luật cưỡng hiếp. Cảnh đó đóng bị sượng phải quay đi quay lại vì cả đoàn phim ai cũng trêu khi lên hình. Từ đó chúng tôi tránh nhận những kịch bản mời 2 vợ chồng đóng cặp", cô kể lại sự cố khiến bản thân không muốn nhận vai diễn yêu đương với chồng.

Cũng chia sẻ trên báo chí, nữ danh hài cho biết ngày Tết của gia đình cô không có nhiều thay đổi so với trước kia vì năm nào cũng chạy show. Bà xã Tiến Luật bộc bạch, ngày xưa chạy tấu hài vô cùng nguy hiểm khi một ngày cô nhận hàng chục show diễn. Catxe thấp nên dù được trả bao nhiêu nữ danh hài vẫn vui vẻ nhận lời để có tiền.

"Hồi đó không dám tiêu xài nên dù lương thấp nhưng sau tết vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá. Còn bây giờ nghệ sĩ chúng tôi ăn tết muộn và được nghỉ trước tết 10 ngày để chuẩn bị nhà cửa, mua sắm cho Tết.

Đúng trưa ngày mùng một đã có mặt trên sân khấu ăn Tết với mọi người và diễn cho tới hết rằm. Sau rằm cả sân khấu sẽ đi du lịch cùng nhau như để ăn Tết bù cho những ngày diễn phục vụ khán giả. Gia đình hai vợ chồng cùng là diễn viên nên dịp tết con trai nghỉ học chúng tôi dẫn theo cùng các bạn diễn viên nhí khác trong sân khấu", cô nhớ lại. 

Đồng thời,nữ danh hài cho biết thêm, Nếu không được đi diễn mới là điều khiến cô buồn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news