Tin mới

Diễn viên Hollywood sang Cannes "kiếm thêm"

Thứ sáu, 20/05/2016, 14:19 (GMT+7)

Tờ The Hollywood Reporter hôm 18/5 đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi rằng, nhiều diễn viên hạng trung hoặc ít tên tuổi đã bay sang Pháp dự Liên hoan phim Cannes để "kiếm tiền".

Tờ The Hollywood Reporter hôm 18/5 đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi rằng, nhiều diễn viên hạng trung hoặc ít tên tuổi đã bay sang Pháp dự Liên hoan phim Cannes để "kiếm tiền".

Bất chấp luật lệ của Pháp đã cấm triệt để tình hình này từ tháng 4, nhưng dịch vụ này vẫn diễn ra dọc đại lộ Croisette đã thu hút dân bản địa và người ngoại quốc. Có lẽ, những vị khách tại đây không ngại chịu hình phạt 1.500 euro nếu vi phạm luật cấm của nước sở tại.

"Cannes đã trở thành một cái nhà thổ khổng lồ".

Nhiều gái bao đã bay sang Pháp trong hai tuần để "tham gia" Liên hoan phim Cannes. Một số diễn viên hạng trung hoặc ít tên tuổi của Holywood cũng đến đây làm gái mại dâm. Tờ này cũng tiết lộ, giá đi khách của những "chân dài" này tại đây là 620 USD/giờ. Trước đó, tạp chí này từng nhận xét, "Cannes đã trở thành một cái nhà thổ khổng lồ".

Một gái bao hạng sang tiết lộ, việc khai gian tuổi sẽ thu hút được nhiều khách chú ý, và cô chỉ phục vụ tại các khách sạn hạng sang và không thích "giao lưu" trên du thuyền để  tránh gặp tình địch.

Hay một nhân viên khách sạn tại Cannes cho biết, khoảng 100 đến 200 cô gái ra vào để "hẹn hò" với khách chỉ trong 10 ngày diễn ra Liên hoan phim.

Chỉ cách đây 4 năm, Cannes còn được lắp camera giám sát tại mọi nơi và "khó có thể tìm thấy bất kỳ hình thức mua bán dâm nào xảy ra tại trung tâm thành phố". Tuy nhiên, với sự phát triển chóng mặt của di động, đường dây "mua bán vui vẻ" này khó có thể bị tiêu diệt triệt để, đặc biệt là vào mùa Liên hoan phim.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news