Tin mới

Diễn viên "lẳng lơ" nhất màn ảnh Hoàng Yến vừa sinh con với chồng thứ 4

Thứ năm, 17/08/2017, 10:55 (GMT+7)

Sau khi "vượt cạn", sức khỏe của diễn viên 4 đời chồng - Hoàng Yến đã ổn định.

 Sau khi "vượt cạn", sức khỏe của diễn viên 4 đời chồng - Hoàng Yến đã ổn định.

Nhiều năm sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diễn viên Hoàng Yến đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Năm 2016, đám cưới của cô và ông xã Cao Thắng được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết. Chồng Hoàng Yến sinh năm 1979. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng.

Trưa 16/8, Hoàng Yến vào viện sinh một bé gái rất dễ thương cho Cao Thắng. Qua hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy em bé rất trắng trẻo và đáng yêu. Sau khi "vượt cạn", sức khỏe của diễn viên 4 đời chồng đã ổn định.

Sau quá trình "vượt cạn", hiện sức khỏe của Hoàng Yến đã ổn định.

Ông xã kém tuổi của Hoàng Yến hạnh phúc bế con gái nhỏ.

Nữ diễn viên cho biết dù có sinh nở lần thứ bao nhiêu thì chị vẫn muốn sinh bé gái. Vợ chồng chị quyết định đặt tên con là Cao Hoàng Yến Linh (tên ở nhà là Mầm).

Hoàng Yến sinh năm 1976, cô từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Những công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Gái ngoan truyền kỳ", "Khép mắt chờ ngày mai"...

Cô kết hôn lần đầu vào năm 18 tuổi và từ bỏ nghiệp diễn, bằng lòng là một người phụ nữ của gia đình, chăm sóc chồng con. Sau 3 năm chung sống, chị phát hiện chồng có người khác, Hoàng Yến chủ động chia tay. 

“Ba năm sau, tôi lại đi bước nữa, mối quan hệ này kéo dài trong vòng bốn năm và tôi có cô con gái thứ hai. Cuộc hôn nhân thứ ba cũng đến sau đó vài năm và kéo dài trong vòng ba năm", Hoàng Yến từng tâm sự.

Là người bản lĩnh, tự tin, quyết đoán nên dù trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng diễn viên Hoàng Yến không có cảm giác sợ yêu hay e ngại chuyện dư luận đánh giá. Với chị, chỉ cần: "Sống chân thật với đời và yêu thương nó" là đủ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news