Tin mới

Diễn viên Lê Khánh cười “đau ruột” khi đóng… cảnh nóng

Thứ bảy, 11/01/2014, 11:46 (GMT+7)

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ này, Lê Khánh là nữ diễn viên duy nhất có mặt trong 2 bộ phim, đó là “Năm sau con lại về” và “Cô dâu đại chiến 2”. Điều đó chứng tỏ độ “hot”

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ này, Lê Khánh là nữ diễn viên duy nhất có mặt trong 2 bộ phim, đó là “Năm sau con lại về” và “Cô dâu đại chiến 2”. Điều đó chứng tỏ độ “hot” của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Lê Khánh mấy năm nay đều là một trong những cái tên hút khách của phòng vé mỗi dịp tết, chị có cho rằng mình có duyên nợ đặc biệt gì với phim tết hay không, đặc biệt năm nay Lê Khánh còn tham gia đến 2 phim?

Diễn viên Lê Khánh cười đau ruột khi đóng… cảnh nóng


"Cảnh nóng" của Lê Khánh và Bình Minh trong Cô dâu đại chiến 2

- Có lẽ Lê Khánh phải cảm ơn các đạo diễn rất nhiều vì đã nhìn ra cái chất hài hước, tưng tửng trong diễn xuất của tôi để giao các vai diễn trong phim tết. Vì phim tết thường phải vui vẻ, mang đến cho khán giả tiếng cười nên tôi cũng như các bạn diễn đều phải trổ hết tài năng làm cho khán giả phải cười. May mắn là năm nay, tôi nhận được hai lời mời của đạo diễn Trần Ngọc Giàu và Victor Vũ để làm phim tết. Nói về nghề diễn thì cứ được mời đóng phim là vui rồi. 

Chị có thể nói gì về vai diễn trong phim “Năm sau con lại về” của đạo diễn Trần Ngọc Giàu?

-Tôi đang lo là chắc có nhiều khán giả sẽ ghét tôi khi xem vai diễn này, vì tôi đảm nhận vai cô con dâu Việt kiều đỏng đảnh, khó chịu, theo chồng (anh Lê Quý Bình đóng) về nước thăm cha mẹ chồng. Cô này từ bé quen sống sung sướng, không phải làm gì, môi trường sống là đất nước phát triển. Giờ về Việt Nam, động cái gì cũng chê bai, dè bỉu, khiến cho chồng và cha mẹ chồng phải lo lắng, khổ sở. Chính vì sợ con dâu sống quen ở ngoại quốc không thích ứng với cuộc sống giản dị ở quê nhà, cha mẹ chồng tôi phải “dựng cảnh” sang trọng, thuê ngôi nhà khang trang để đóng vai ông bà chủ nhà hàng cao cấp. 

 

Tuy nhiên, đến cuối cùng, cô con dâu nhận ra, cái quý giá nhất là tình cảm gia đình, tình thương bao la của cha mẹ dành cho con cái, còn lại mọi thứ đều là vô nghĩa. Tôi nghĩ phim sẽ mang đến nhiều tác dụng tích cực cho suy nghĩ của các bạn trẻ.

Với câu nói nổi tiếng “Bấy-bi à, em ghét ruồi, em thương anh” ở phần 1, Lê Khánh đã được rất nhiều khán giả yêu thích. Vậy còn vai Quyên trong “Cô dâu đại chiến 2” có gì đặc sắc? 

- Có thể nói trong “Cô dâu đại chiến 2”, nhân vật Quyên do Lê Khánh đảm nhận không chỉ trở lại mà còn “lợi hại hơn xưa” theo cách nói đùa của giới trẻ hiện nay. Tôi được đạo diễn Victor Vũ giao cho nhiệm vụ lãnh đạo cả “Hội quả phụ áo đen”, một nhân vật rất ghê gớm, chuyên đi vạch trần đàn ông xấu xa khắp thế gian. 

Ở phần 1, Lê Khánh luôn xuất hiện đầy mạnh mẽ, táo bạo, đến mức "men-lỳ" hơn cả vai nam chính Huy Khánh, đến phần 2, tôi không chỉ "men-lỳ" mà còn "đa sắc" - biến hóa linh hoạt đủ loại hình tượng: từ thấy bói, đầu bếp, hầu gái, tạp vụ, đến geisha, thôn nữ hay điệp viên... Nói chung, ngay khi nhận được lời đề nghị trở lại với “Cô dâu đại chiến 2” tôi đã rất vui và đầy hứng thú vì đây chính là bộ phim khiến tôi có thể đến gần với các khán giả của mình. 

Trong “Cô dâu đại chiến 2” có cảnh nóng của Lê Khánh và Bình Minh. Đóng cảnh nóng với một diễn viên đẹp trai như Bình Minh, chắc có nhiều điều thú vị?

- Đây gần như là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Lê Khánh và cũng là... "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử phim Việt vì diễn viên chỉ thấy… buồn cười chứ chẳng có gì nghiêm trọng cả. Tôi cười đau cả ruột khi diễn cảnh này với Bình Minh. Anh em chúng tôi đã từng quen thuộc tính nết nhau khi đóng cặp vợ chồng trong phim “Dù gió có thổi” nên thú thực là chẳng còn gì… hấp dẫn hay ngại ngùng nữa cả.

Anh Bình Minh rất biết cách tung hứng cùng tôi trong cảnh quay này. Chắc chắn sẽ là một cảnh ấn tượng đối với khán giả, có lẽ tôi chỉ “bật mí” đến thế thôi, để khán giả khi xem còn có những cảm nhận của riêng mình. 

Ngoài điện ảnh, trên sân khấu, Lê Khánh là một diễn viên hài được nhiều người yêu thích, chị có ngại diễn hài nhiều quá sẽ khiến mình bị “ăn nếp”, khó trở về với những vai diễn chính kịch?

- Thật ra để diễn và làm khán giả cười trong thời lượng 15 phút không phải là chuyện dễ, người diễn viên phải có bản lĩnh và có duyên trời cho để quăng bắt, tạo ấn tượng cho vai diễn. Tôi không hề ngại vì chuyện mình diễn quá nhiều hài sẽ làm khó khi trở về với các vai chính kịch, cái chính vẫn là bản lĩnh của người diễn viên thôi. 

Theo Danviet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news