Tin mới

Diễn viên Lê Khánh kể về mối tình 12 năm với người chồng điển trai

Thứ hai, 10/08/2015, 20:28 (GMT+7)

Có một mối tình đẹp với 12 năm gắn bó, Lê Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ít có nghệ sĩ nào có được tình yêu lâu bền và dẫn đến hôn nhân như chị. Trong buổi trò chuyện với chủ đề "Yêu lâu dễ chán" của Chuyện đêm muộn (VTV3), Lê Khánh đã có những chia sẻ thú vị về cuộc tình lâu dài của mình và ông xã.\n 

Có một mối tình đẹp với 12 năm gắn bó, Lê Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì ít có nghệ sĩ nào có được tình yêu lâu bền và đi đến hôn nhân như chị. Trong buổi trò chuyện với chủ đề "Yêu lâu dễ chán" của Chuyện đêm muộn (VTV3), Lê Khánh đã có những chia sẻ thú vị về cuộc tình lâu dài của mình và ông xã.

Lê Khánh rạng rỡ bên chồng (Ảnh Internet)

Tâm sự thật về mối tình 12 năm, thì Lê Khánh cho biết trong thời gian yêu nhau, Lê Khánh cho biết hai người đã gặp không biết bao nhiêu sóng gió. Ban đầu, cả hai không tìm được tiếng nói chung, hai người đều cho rằng ý kiến của mình là đúng, không tìm được tiếng nói chung và rất nhiều lần chia tay. Trong một lần quyết định chia tay, cả hai đã cùng ngồi lại với nhau để tìm ra nguyên nhân cũng như để nhìn lại tình yêu của hai người, liệu hai người có cần nhau nữa hay không. Nếu một trong hai người quyết định chia tay thì không biết sẽ như thế nào, và may mắn cả hai đã cùng lùi lại để cùng nhau đi tiếp đến cuối đường.

[mecloud]NCOmeSjIP1[/mecloud]

Mặc dù yêu nhau 12 năm, nhưng cô cũng cho biết mình chưa chắc đã hiểu được người mình yêu vì mỗi người là một cá thể khác nhau., mình không bao giờ chắc chắn được điều gì. Vì vậy, trong tình yêu cần có thời gian để gần gũi và hiểu nhau. Không phải ai may mắn cũng tìm được một nửa của mình, và khi gặp được nhau rồi thì cũng chưa chắc đã có thể mở được trái tim và đi đến hôn nhân. 

Lê Khánh cũng cho biết, cô và người yêu đã quen nhau từ khi hai người còn chưa có gì trong tay. Kỷ niệm mà cô nhớ nhất đó là lúc mới ra trường, hồi còn diễn ở sân khâu, hai người đưa nhau về trên xe máy cà tàng, rồi trong túi chỉ còn 24 ngàn định mua được hai tô hủ tiếu nhưng mà xe bị thủng xăm nên chỉ còn mua được một tô, hai người đã hạnh phúc cùng ăn tô hủ tiếu đó. Và có rất nhiều kỷ niệm khác, như đi diễn giữa trời mưa gió, mỗi lúc đó luôn có người ấy bên cạnh, nhớ đến những lúc đó hai người luôn cần nhau nên không thể chia tay.

Lê Khánh cho biết phụ nữ cũng nên chấp nhận những thói xấu của người bạn đời. Và ngay từ ban đầu yêu, cả hai người cũng nên bộc lộ những điều hay, dở của mình để đối phương hiểu rõ và chấp nhận thì mới bền vững được.

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông nào thì nên tiếp tục hay dừng lại thì Lê Khánh cho biết, cô cho rằng những người mà mình cảm nhận được chân thành là mấu chốt của mọi mối quan hệ. 

Để giữ cho tình yêu lâu bền thì nên làm mới mình, làm mới bằng những cử chỉ, hành động lãng mạn và bất ngờ.


Dã Quỳ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện đêm muộn