Tin mới

Diễn viên Ngọc Lan tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên

Thứ ba, 26/01/2016, 16:07 (GMT+7)

Trong một đoạn clip ngắn đăng tải trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đã tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên khiến không ít người bất ngờ.

Trong một đoạn clip ngắn đăng tải trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan đã tố đạo diễn Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên khiến không ít người bất ngờ.

Diễn viên Ngọc Lan được xem như "gà cưng" của NSƯT Hữu Châu, bởi hầu hết các dự án phim ảnh, tiểu phẩm hài kịch… do Hữu Châu làm đạo diễn đều có mặt của Ngọc Lan. Mới đây, trong một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân, Ngọc Lan tố Hữu Châu "bạc đãi" diễn viên khiến nhiều người bất ngờ.

[mecloud]Dk1d57D2Oq[/mecloud]

Trong clip quay tại phim trường, Ngọc Lan nói:

Anh Châu, em có lời xài xể anh chút xíu. Anh nghĩ sao vậy? Mỗi lần đi lên cái đoàn này quay, em không bao giờ nghĩ đến chuyện là phải ăn cơm luôn.

Em nói thiệt, tới giờ cơm là em đi ngủ, tới giờ cơm là em đi ngủ. Nhìn những cái phần cơm anh mang lên cho đoàn em không chịu được, anh có hiểu không? Nấu ăn cái kiểu gì kỳ vậy? Bạc đãi diễn viên vừa phải thôi anh.

Trời ơi diễn viên người ta cũng phải đi làm, cống hiến, làm nghệ thuật cho anh mà, đi quay cho anh mà anh cho người ta ăn uống kiểu đó hả?”.

Những tưởng sau đó, khán giả sẽ được nhìn thấy những hộp cơm lèo tèo vài ba miếng thịt đạm bạc, nhưng ngược lại, vừa nói Ngọc Lan vừa chỉ tay vào những phần ăn đầy ắp thịt gà, chân gà, sườn non, cá, trứng chưng, rau…  Ngọc Lan tiếp lời bằng thái độ "cáu kỉnh": "Vì đồ ăn ngon quá, em ăn vô em mập thây. Mà mập thì em không làm nghề được, bộ anh tính "giựt vai" của em hả anh Châu?".

Ngọc Lan và Hữu Châu.

Đáp lại lời tố "bạc đãi" của Ngọc Lan, Hữu Châu để lại lời nhắn hài hước trên trang cá nhân của cô: "Bà nội cha tụi bây, Hà Bá nhập tụi bây hả?" khiến người xem không khỏi bật cười về độ hài hước và hóm hỉnh của cô diễn viên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news