Tin mới

Diễn viên, người mẫu Trang Trần chửi bới công an qua lời kể nhân chứng

Chủ nhật, 01/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Sau khi diễn viên, người mẫu Trang Trần được cho là có hành vi lăng mạ, thậm chí đạp một cán bộ công an đã được lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra.

Sau khi diễn viên, người mẫu Trang Trần được cho là có hành vi lăng mạ, thậm chí đạp một cán bộ công an đã được lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra.


Tối 27/2, Cơ quan điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, tức diễn viên - người mẫu Trang Trần) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trung tá Phạm Trung Thành (Trưởng Công an phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết trên báo VnExpress, đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi. Cô được cho là tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ, thậm chí còn đạp vào cán bộ công an.

 

Người mẫu, diễn viên Trang Trần.

Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, người mẫu tiếp tục chửi cảnh sát bằng những lời tục tĩu. Hành vi này đã được ghi lại trong clip dài hơn một phút.Sự việc xảy ra vào khoảng 1h15 ngày 27/2, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo an ninhtrật tự trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, bất ngờ phát hiện chiếc xe taxi lưu thông vào phố cấm Tạ Hiện, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Báo Kiến Thức đăng tải một số ý kiến của người dân chứng kiến vụ việc, họ cũng bất ngờ và sốc trước hành động của Trang Trần.

Một số người dân ở số nhà 2 và 3 phố Tạ Hiện cho biết họ không ngờ lời lẽ thô tục như vậy lại được nói ra chính từ mồm một người mẫu, nữ diễn viên. Họ cũng không hề biết Trang Trần là ai, chỉ đến khi cơ quan công an đưa về trụ sở làm việc và qua thông tin báo chí mới biết tên cô ta. Sự manh động của Trang Trần, tổ công tác phải dùng còng số 8 để khống chế nữ diễn viên rồi đưa về trụ sở Công an phường Hàng Buồm.

Bà chủ nhà số 32 phố Hàng Buồn (66 tuổi, người bán nước phố Tạ Hiện có thâm niên gần 30 năm, ở phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là người chứng kiến) cho biết: “Khi đó, tôi nghe tiếng ồn ào ở quán bar đối diện nhà số 3, nên tôi ra xem thế nào.

Khi ra tới nơi, thấy cô ta (Trang Trần- PV) có mùi rượu bia, ai ở phố này cũng cảm nhận được như vậy. Khi bị cơ quan công an bắt, cô ta liên miệng chửi lực các chiến sĩ công an. Không chỉ vậy, cô ta còn giật quân hàm của một đồng chí công an phường Hàng Buồm. Không rõ khi một cán bộ tự quản phường Hàng Buồm nói gì đó, liền bị cô ta tát 1 cái. Sau đó cô ta bị tổ công tác khống chế đưa về trụ sở. Nhưng phải 3-4 người mới khống chế được cô ta đưa về phường".

Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, người dân sinh sống gần trụ sở Công an phường Hàng Buồm cho biết, không lâu sau khi nữ diễn viên này bị tạm giữ, nhiều bạn bè của Trang Trần đã kéo tới khu vực trụ sở công an phường để dò la tình hình.

Trong số này, có nhiều người đã lớn tiếng chửi bới tổ công tác. Trong chiều ngày 27/2, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip có thời lượng dài 47 giây. Đây được xác định là clip ghi là cảnh Trang Trần bị tạm giữ tại trụ sở Công an phường Hàng Buồm và có những lời lẽ vô cùng tục tĩu.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news