Tin mới

Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật

Thứ ba, 03/11/2015, 14:48 (GMT+7)

Nam tài tử thập niên 90 Nguyễn Hoàng sẽ không thể sống được quá 15 ngày nếu như không được phẫu thuật.

Nam tài tử thập niên 90 Nguyễn Hoàng sẽ không thể sống được quá 15 ngày nếu như không được phẫu thuật.

[mecloud]W2duZbFYUR[/mecloud]

Thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch sau cơn tai biến đã khiến người thân và bạn bè không khỏi bất ngờ và lo lắng.

Trao đổi trên Zing, các bác sĩ bệnh viện 115, TP HCM cho hay, nếu không tiến hành phẫu thuật, diễn viên điển trai chỉ có thể sống được từ 10 – 15 ngày.

Chính vì vậy, gia đình quyết định phẫu thuật cho nam diễn viên thập niên 90 vào chiều ngày 3/11. Do phải chăm con nhỏ ở nhà nên vợ Nguyễn Hoàng đã không thể đến viện chăm sóc chồng.

Được biết, Nguyễn Hoàng bị tai biến hơn một năm trước và đây là lần thứ 3 tái phát nặng. Cha Nguyễn Hoàng mất cách đây 2 tháng. Do hơn một năm nay bệnh tật nên Nguyễn Hoàng đã không tham gia đóng phim, kinh tế gia đình có phần khó khăn.

Nguyễn Hoàng và nữ diễn viên Vân Thanh trong phim "Cha dượng". Ảnh internet

Nguyễn Hoàng cùng thế hệ diễn viên với Lý Hùng, Quyền Linh, Chi Bảo, Việt Trinh… Sau khi dòng phim mì ăn liền thoái trào, Nguyễn Hoàng không nhận được nhiều vai diễn. 

Một số bộ phim để lại tên tuổi của Nguyễn Hoàng như: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), thiếu tá Phước (phim Trái đắng), công tử Albert Tú (phim Đất và lửa),  đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news