Tin mới

Diễn viên Nguyễn Hoàng có nguy cơ bị liệt nửa người sau phẫu thuật

Thứ tư, 04/11/2015, 09:03 (GMT+7)

Diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ phải đối diện với nguy cơ bị liệt nửa người sau ca phẫu thuật ngày 3/11.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sẽ phải đối diện với nguy cơ bị liệt nửa người sau ca phẫu thuật ngày 3/11.

[mecloud]W2duZbFYUR[/mecloud]

Tối ngày 3/11, ca phẫu  thuật mổ não của Nguyễn Hoàng được tiến hành tại bệnh viện 115. Trao đổi trên Zing, các  bác sĩ cho biết, việc phẫu thuật khiến anh đứng trước nguy cơ bị liệt nửa người.

Hiện tại, nam diễn viên thập niên 90 đã được đưa ra phòng hồi sức. Tuy nhiên, anh vẫn còn hôn mê và theo lời bác sĩ, Nguyễn Hoàng cần thời gian để phục hồi.

Trước đó, ngày 3/11, Nguyễn Hoàng nhập viện do tai biến mạch máu não trong trạng thái nguy kịch. Nếu không phẫu thuật sẽ chỉ sống được 10 -15 ngày. Vì vậy gia đình quyết định dồn tiền phẫu thuật ngay trong tối ngày 3/11.

Diễn viên Nguyễn Hoàng đứng trước nguy cơ bị liệt nửa người. Ảnh internet

Được biết, Nguyễn Hoàng bị tai biến hơn một năm trước và đây là lần thứ 3 tái phát nặng. Cha Nguyễn Hoàng mất cách đây 2 tháng. Do hơn một năm nay bệnh tật nên Nguyễn Hoàng đã không tham gia đóng phim, kinh tế gia đình có phần khó khăn.

Nguyễn Hoàng là nam diễn viên nổi lên cùng thời Việt Trinh, Lý Hùng... Một số bộ phim để lại tên tuổi của Nguyễn Hoàng như: Bác sĩ Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (phim truyền hình 26 tập Nợ đời), thiếu tá Phước (phim Trái đắng), công tử Albert Tú (phim Đất và lửa),  đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news