Tin mới

Diễn viên Nguyễn Hoàng hồi tỉnh sau cơn nguy kịch

Thứ bảy, 21/11/2015, 09:42 (GMT+7)

Nam diễn viên "Bông hồng trà" Nguyễn Hoàng đã tỉnh dậy sau 17 ngày hôn mê trong bệnh viện. 

Nam diễn viên "Bông hồng trà" Nguyễn Hoàng đã tỉnh dậy sau 17 ngày hôn mê trong bệnh viện. 

Sau 17 ngày trải qua cuộc đại phẫu thuật não, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua được cơn nguy kịch. Theo như chia sẻ của nam Diễn viên Chi Bảo, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trải qua cuộc phẫu thuật, tạm thời anh đã qua giai đoạn nguy hiểm. Anh có thể mở chậm được hai mắt và nhìn người thân. Xin cảm ơn tấm lòng của các bạn đã ủng hộ anh Hoàng và gia đình trong lúc khó khăn.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã hồi tỉnh sau hôn mê 17 ngày. Ảnh: FB Nam Trung Trần

Hiện tại, Nguyễn Hoàng được chuyển qua lầu 1 khu B khoa ngoại thần kinh, phòng số 123 (Bệnh viện Nhân Dân 115, tp.Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật não, Nguyễn Hoàng vẫn có nguy cơ đối diện với những biến chứng khó lường, có thể dẫn đến bại liệt nhưng người nhà của anh cho biết họ vẫn cố gắng cứu chữa với tinh thần "còn nước còn tát".

Trước đó, tối ngày 30/10, diễn viên Nguyễn Hoàng phải nhập viện cấp cứu tại khoa Bệnh lý mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115, TP. HCM vì bị tai biến đột xuất gây phù não. Vì lượng máu xuất huyết não quá lớn, đến 6 giờ chiều ngày 3/11, Nguyễn Hoàng đã được đưa lên bàn mổ để lấy lượng máu tụ trong não.

Sau khi thông tin nam diễn viên sinh năm 1976 nhập viện trong tình trạng nguy hiểm, đã có không ít nghệ sĩ, bạn bè và đồng nghiệp đến động viên tinh thần và giúp đỡ đến Nguyễn Hoàng. 

Diễn viên Nguyễn Hoàng khi chưa lâm trọng bệnh. Ảnh: FBNV

Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi làm diễn viên từ năm 1991. Anh đóng nhiều phim: “Vũ điệu tử thần”, “Nợ đời”, “Trái đắng”, “Đất và lửa”, “Bông hồng trà”...

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news