Tin mới

Diệp Lâm Anh "khóa môi" bạn trai doanh nhân giữa phố

Thứ năm, 30/06/2016, 09:05 (GMT+7)

Sau một thời gian hẹn hò, Diệp Lâm Anh và bạn trai đã công khai tình cảm trên trang cá nhân. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè.

Sau một thời gian hẹn hò, Diệp Lâm Anh và bạn trai đã công khai tình cảm trên trang cá nhân. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè.

[mecloud]GmVFyBBu0N[/mecloud]

Mới đây, trong một chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn trai Diệp Lâm Anh bất ngờ khoe đoạn clip anh và bạn gái Diệp Lâm Anh ôm hôn thắm thiết giữa đường phố Hàn Quốc. Cả hai hiện đang trong chuyến công tác kết hợp du lịch cùng nhau. Trong clip, cả hai khoác vai nhau tình tứ và liên tục trao nhau những nụ hôn tình cảm.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè.

Diệp Lâm Anh tình cảm bên bạn trai.

Được biết, Diệp Lâm Anh công khai có bạn trai vào tháng 9/2015, nhưng cô giữ kín mối quan hệ. Tuy nhiên, gần đây, khi tình cảm bước sang giai đoạn nghiêm túc, nữ ca sĩ mới cùng người yêu xuất hiện tại sự kiện vào cuối tháng 6.

Người yêu của Diệp Lâm Anh là Đức Phạm, sinh năm 1990, là doanh nhân trẻ trong lĩnh vực bất động sản và nhà hàng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn nhưng Đức Phạm khá khiêm tốn, thân thiện. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news