Tin mới

Điều bất ngờ xảy ra khi cậu bé bước xuống cho loài động vật nguy hiểm ăn

Thứ năm, 22/06/2017, 10:18 (GMT+7)

Cảnh cậu bé đến gần với loài động vật nguy hiểm và cho nó ăn khiến ai cũng cảm thấy lo lắng, tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra.

Cảnh cậu bé đến gần với loài động vật nguy hiểm và cho nó ăn khiến ai cũng cảm thấy lo lắng, tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra.

Cá đuối ó là một loài sinh vật nguy hiểm, khi trưởng thành có thể dài tới 3,3 mét, cơ thể hình đĩa, phần lưng bóng loáng hình vòng cung, phần đuôi dài nhỏ có gai độc rất sắc bén, khi bị đe dọa nó sẽ sử dụng gai độc để tấn công đối phương.

Cá đuối ó có tính cách ôn hòa, bình thường sẽ không chủ động tấn công con người, đa số nằm ở đáy biển bắt tôm cá ăn, gặp kẻ lạ sẽ chủ động chạy trốn, chỉ khi bị tấn công bất ngờ nó mới dùng đuôi có gai chống lại kẻ thù.Những năm gần đây, những sự cố xảy ra với cá đuối ó khiến nhiều người hoảng sợ. Một người đàn ông nổi tiếng là thợ săn cá sấu cũng đã bị cá đuối ó đâm chết khi đang thực hiện một cảnh quay dưới nước ở vỉa san hô ngầm Great, ngoài khơi khu nghỉ dưỡng thành phố cảng Douglas ở đông bắc bang Queensland.

Cậu bé hào hứng cho cá ăn mà không biết đó là động vật nguy hiểm.

Trong video có một con cá đuối ó rất to, chỉ nhìn được đầu mà không nhìn được toàn thân. Cậu bé này thật tài ba, có thể biến cá đuối ó thành vật nuôi của mình, dùng tay mở miệng cá ra cho đồ ăn vào…mà không có chuyện gì xảy ra.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news