Tin mới

Điều bí mật - Sách của tình yêu sóng gió

Thứ hai, 10/02/2014, 09:48 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của "Chỉ có thể là yêu", nữ tác giả Hân Như gửi đến bạn đọc tác phẩm "Điều bí mật".

Tiếp nối thành công của "Chỉ có thể là yêu", nữ tác giả Hân Như gửi đến bạn đọc tác phẩm "Điều bí mật".

Với Điều bí mật, Hân Như tiếp tục khai thác tình yêu đôi lứa, tuy nhiên, đó không phải là tình yêu đẹp và lãng mạn như trong Chỉ có thể là yêu mà một tình yêu có nhiều trắc trở và sóng gió hơn. Chàng là người đàn ông mạnh mẽ, kiên cường, trách nhiệm, dấu sự sâu sắc vào trong vỏ bọc công tử đào hoa. Nàng dịu dàng, biết hy sinh dù mang vương miện một Siêu Đầu Bếp. Họ - hai con người ấy nhờ duyên phận trái ngang mà gặp gỡ.

Điều bí mật - Sách của tình yêu sóng gió
Bìa cuốn sách.

Tình yêu của đôi nhân vật chính bắt đầu từ hiểu lầm và thù hận. Nữ chính Linh làm giúp việc tại gia đình có ba cậu con trai với ba tính cách hoàn toàn trái ngược. Giữa ba chàng trai ấy, Linh quay cuồng trong toan tính và những cảm xúc yêu thương. Người cô yêu lại chính là người cô căm hận còn người yêu cô tha thiết lại chỉ thể thầm lặng quan tâm. Tình yêu của họ bao bọc bởi tầng tầng lớp lớp bí mật, những tưởng khi đã giữ chặt tay nhau cũng là lúc phải rời xa. Những tưởng bí mật này được hé lộ nhưng ai ngờ đó vẫn chưa phải là sự thật cuối cùng.
Lạc mất để rồi lại tìm thấy, Điều bí mật cho ta thấy hiểu những ai yêu thật sự chân thành cuối cùng sẽ tìm được nhau cho dù có mất bao thời gian đi chăng nữa. Trải qua biết bao thử thách, rồi họ sẽ tìm thấy nhau và với tình yêu thật sự, chẳng bao giờ là quá muộn. Các nhân vật trong Điều bí mật, dù tàn nhẫn, dù toan tính, nhưng mỗi người đều mang trong mình khát khao được yêu thương, khát khao được thấu hiểu.
Trong Điều bí mật, độc giả dễ dàng nhận ra một Hà Nội mùa nối tiếp mùa, không khí lãng mạn của Hà Nội làm nên cho câu chuyện tình đầy trắc trở của họ. Với truyện của Hân Như, đôi khi Hà Nội tưởng như thân thuộc lại có những bất ngờ thú vị. Sở thích cá nhân của tác giả là nấu ăn cũng được đưa vào truyện. Để người đọc cảm nhận được, bếp núc là công việc vô cùng thú vị và người giữ lửa được cho căn bếp cũng chính là người có thể giữ ấm hạnh phúc gia đình.
Vẫn giọng văn mạnh mẽ, cá tính thường thấy, Hân Như trong Điều bí mật là người kể chuyện xuất sắc đến kinh ngạc. Với lối viết dày tình tiết, giàu cảm xúc và chín chắn, Hân Như đã đi vào lòng độc giả bằng ngòi bút hồ hởi, nhiệt thành như phong cách đặc trưng vốn có của cô. Độc giả có thể nhận thấy sự trưởng thành trong ngòi bút của Hân Như trong Điều bí mật và không khỏi thích thú bởi trí tưởng tượng và sáng tạo của cô gái nhỏ bé này.
Các tác phẩm đã xuất bản của Hân Như như: Chỉ có thể là yêu, Yêu không hối tiếc, Giấu anh vào trong nỗi nhớ của em đi.

Theo Tri Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news