Tin mới

Đám cưới Thanh Thanh Hiền - Chế Phong và những điều "độc nhất vô nhị"

Thứ năm, 05/03/2015, 08:29 (GMT+7)

Đám cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh diễn ra vào ngày 14/3 sẽ có những điều đặc biệt mới mẻ.

Đám cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai Chế Linh diễn ra vào ngày 14/3 sẽ có những điều đặc biệt mới mẻ.

 

Ngày 14/3 tới đây, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ tổ chức đám cưới tại Hà Nội. Đây là một đám cưới được mong đợi trong làng giải trí Việt.

Điều đặc biệt, đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ là sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ hai miền Nam – Bắc, trong đó có nhiều nghệ sĩ đóng vai trò MC. Đây được cho là ý tưởng mới lạ nhất trong số các đám cưới của nghệ sĩ Việt.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ dẫn đám cưới như MC như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thành Trung, Danh hài Chiến Thắng, Tự Long… đang nằm trong “tầm ngắm” của cô dâu chú rể.

Đám cưới Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ diễn ra vào ngày 14/3.

Theo kịch bản của Chế Phong chia sẻ trên Dân Việt, các “MC” sẽ kiêm luôn phần dấn dắt hôn lễ và xuất hiện trên sân khấu một thời gian nhất định để mang tới nhiều điều thú vị cho quan khách. “Chúng tôi sẽ có lời mời các nghệ sĩ lên góp vui như một MC nhưng sự xuất hiện của mọi người là ngẫu hứng, tự nguyện”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Tuy nhiên thêm một điều đặc biệt, danh ca Chế Linh, bố của chú rể sẽ không có mặt trong buổi hôn lễ. Danh ca Chế Linh cho biết, ông và gia đình thông gia đã gặp mặt nói chuyện và rất vui vì đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Vì vậy, danh ca Chế Linh cho biết việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã yêu nhau được gần 4 năm nhưng luôn ở trong hoàn cảnh kẻ Nam người Bắc. Chế Phong chủ yếu hoạt động ở TP HCM. Chế Phong dù là con trai của Danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại hồ bơi ngoài trời của khách sạn Daewoo với khoảng 800 khách mời là bạn bè trong giới nghệ sĩ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news