Tin mới

Điều ít biết về Hoa hậu Phương Nga - người bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ

Thứ năm, 22/09/2016, 19:36 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, là cái tên đang gây xôn xao dư luận khi bị bắt và hầu tòa vì tội chiếm đoạt tài sản.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, là cái tên đang gây xôn xao dư luận khi bị bắt và hầu tòa vì tội chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Năm 12 tuổi, cô theo gia đình sang Nga định cư. Phương Nga thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

Năm 2007, Phương Nga tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt tại Nga và may mắn giành vương miện cao nhất. Sau đăng quang, Phương Nga dành thời gian cho việc học tại Nga. Năm 2009, hoa hậu Phương Nga về Việt Nam và bắt đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô liên tục nhận lời mời làm MC các chương trình sắc đẹp.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Phương Nga. Ảnh internet

Bên cạnh lĩnh vực MC, Phương Nga còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí… Xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, Phương Nga được so sánh giống như Chương Tử Di.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Thùy Dung bị TAND TP HCM đưa ra xét xử về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Với cáo buộc chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng, người đẹp có khả năng bị truy tố ở khung hình phạt cao nhất - án chung thân.

Hoa hậu Phương Nga tại tòa. Ảnh internet

Theo cáo trạng của Viện KSND TP.HCM, Trương Hồ Phương Nga có quen biết với ông C.T.M - ngụ quận 3 TP.HCM từ năm 2009. Cáo trạng cũng nêu rõ, biết ông M. tố cáo nên Nga và Dung đã tạo dựng những hợp đồng mua bán  nhà không thành.

Tuy nhiên, cáo trạng cũng cho thấy, trong suốt quá trình điều tra, truy tố vụ án, Nga không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của cơ quan điều tra. Các luật sư của bị hại cho rằng việc Nga khiếu nại mà chưa được trả lời thì cần thiết phải giải quyết khiếu nại rồi mới đưa vụ án ra xét xử.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news