Tin mới

Điều ít biết về người đàn ông nổi tiếng nhất VTV3

Chủ nhật, 31/07/2016, 18:55 (GMT+7)

Là người đàn ông nổi tiếng nhất VTV3 nhưng MC Lại Văn Sâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Là người đàn ông nổi tiếng nhất VTV3 nhưng MC Lại Văn Sâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

MC Lại Văn Sâm được xem là người đàn ông quyền lực và nổi tiếng nhất VTV3 khi đảm nhận chức vụ Trưởng ban VTV3. 

Khán giả biết đến MC Lại Văn Sâm qua vai trò người dẫn chương trình trong những gameshow ăn khách như SV96, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Ai Là Triệu Phú... Với lỗi dẫn dắt thông minh, hài hước và gần gũi, MC Lại Văn Sâm luôn nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình cả nước.

Hình ảnh quen thuộc của MC Lại Văn Sâm trong chương trình "Ai là triệu phú". Ảnh internet

MC Lại Văn Sâm sinh năm 1958. Từ năm 1975 đến năm 1987, ông học tập và nghiên cứu tại Liên Xô theo chuyên ngành ngôn ngữ Hindu. Cuối năm 1987, nhà báo Lại Văn Sâm trúng tuyển vào vị trí biên dịch viên cho các bản tin thể thao của Liên Xô sang tiếng Việt tại Đài truyền hình Việt Nam. Sau đó, ông được giao nhiệm vụ phụ trách biên tập và bình luận các chương trình thể thao của Liên Xô và thế giới hàng tuần.

Hiện nay, trên cương vị là Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đài THVN (VTV3), MC Lại Văn Sâm vẫn gặp lại khán giả hàng tuần vào mỗi tối thứ 3 với vai trò người dẫn gameshow ăn khách của VTV: Ai là triệu phú. Dù đã bước sang tuổi 56 nhưng với những chương trình quy mô lớn, trọng điểm do VTV3 sản xuất, ông vẫn luôn là người cầm trịch, dẫn dắt.

Là người của công chúng nhưng MC Lại Văn Sâm lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Lần duy nhất ông tiết lộ việc lấy vợ và sinh con ở Nga là trong buổi họp báo giới thiệu chương trình cầu truyền hình trực tiếp tại Hà Nội – Matxcova mang tên “Bài ca chiến thắng”.

Cho đến nay, thông tin về bà xã nhà báo Lại Văn Sâm vẫn là một ẩn số. Còn về con trai, người ta chỉ biết Lại Bắc Hải Đăng là con trai của MC Lại Văn Sâm khi đạo diễn trẻ tuổi này tiết lộ với báo chí. Trong mối quan hệ cha con, nhà báo Lại Văn Sâm cũng phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news