Tin mới

Diệu Ngọc bị "bóc" phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu!

Thứ hai, 31/10/2016, 15:09 (GMT+7)

Chuyện những người đẹp vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ ngay trước thềm các cuộc thi nhan sắc vốn chẳng phải điều gì mới mẻ.

Chuyện những người đẹp vướng nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ ngay trước thềm các cuộc thi nhan sắc vốn chẳng phải điều gì mới mẻ.

Năm nào cũng có, cuộc thi nào cũng có, cấp độ nào cũng có và nơi nào cũng có. Từ các cuộc thi uy tín, danh giá như hoa hậu Việt Nam, những nghi án dạng này cũng chẳng hề vì thế mà sụt giảm, đừng nói tới những cuộc thi ở quy mô nhỏ bé hơn. Người hâm mộ dường như đã quá quen với những câu chuyện dạng này, tới mức hễ có cuộc thi nhan sắc nào rục rịch diễn ra, điều người ta quan tâm nhất sau nhan sắc của các thí sinh chính là việc tới khi nào thì "kịch hay" mới diễn?

Diệu Ngọc đáng thương hơn đáng trách

Đếm không thể hết những trường hợp thí sinh bị phát hiện, xử lý trong các cuộc thi nhan sắc vì có yếu tố thẩm mỹ, nhưng còn nhiều hơn gấp bội những trường hợp may mắn... đi thi trót lọt.

Chưa ai thống kê nổi có bao nhiêu bóng hồng mượn tới sự trợ giúp của công nghệ và y học để "tút tát" lại ngoại hình, nhưng nếu định nghĩa từ "thẩm mỹ" một cách sát sao thì e rằng, số lượng người đẹp, Hoa hậu Việt Nam còn giữ được vẻ đẹp tự nhiên sẽ giảm sút đi trông thấy.

Từ phổ biến nhất như việc chỉnh sửa lại hàm răng cho tới những công nghệ làm biến mất cằm chẻ, gọt hàm hay sửa mũi, tất tần tật các loại hình phẫu thuật ấy đều có thể được tìm thấy trong một cuộc thi nhan sắc tầm trung hay thậm chí là cỡ bự.

Đặt trường hợp của Diệu Ngọc trong bối cảnh chung "náo nhiệt" của làng nhan sắc Việt, người ta sẽ thấy... cô gái này đáng thương hơn là đáng trách.

Cái đen đủi của cô nằm ở chỗ bị chính người nằm trong ê-kip "lật kèo", cộng với đó là sự ngây thơ, cả tin khi "dốc bầu tâm sự" bằng hết với người mà mình chưa hề hiểu thấu.

Quá tin tưởng vào người trong ekip, Diệu Ngọc thoải mái chia sẻ thông tin làm lại răng.

Nhìn mớ bằng chứng mà người tố Diệu Ngọc trưng ra, người ta chỉ thấy sự khờ khạo, nhẹ dạ tới khó tin của cô nàng từng sống nhiều năm trong showbiz Việt. Chứ còn những thứ "scandal" như cô vừa mắc phải, có mấy ai còn cảm thấy bất ngờ?

Thêm nữa, sự xui xẻo của Diệu Ngọc đến trong một thời điểm vô cùng nhạy cảm: Ngay trước thềm cuộc thi được đánh giá là quy mô lớn nhất thế giới hiện nay mà cô tham gia với tư cách thí sinh.

Kịch bản này cũng không hề mới, bởi thường thì những bằng chứng luôn được tung ra vào đúng giờ G và scandal của Diệu Ngọc cũng không hề ngoại lệ.

Có điều, thần may mắn dường như đã bỏ quên cô trong những ngày qua, khi câu chuyện quen thuộc như cơm bữa của showbiz này bỗng dưng thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận và khán giả. Cô nàng Hoa khôi bỗng dưng "nổi lên" theo một cách chẳng hề mong muốn, kèm theo đó là vô số những cái nhìn khoái trá, sung sướng, những lời mai mỉa, chỉ trích và chế nhạo từ 4 phía hướng về cô.

Nhưng thực sự thì, lỗi lầm đó của Diệu Ngọc có quá "khủng khiếp" và khó chấp nhận như cách người ta đang ồn ào tranh cãi?

Chẳng phải mình Diệu Ngọc, nhiều Hoa hậu Việt cũng bị tố thẩm mỹ

Người ta chẳng cần mất quá nhiều công sức để "nhặt" ra cả mớ bóng hồng từng có duyên cùng dao, kéo bởi tìm được một người đẹp Việt không dính phải nghi án "tu sửa" nhan sắc trong thời buổi này mới thực sự là "nhiệm vụ bất khả thi".

Có người công khai thừa nhận chỉnh sửa nhan sắc cùng châm ngôn "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không có tiền để phẫu thuật thẩm mỹ". Nhưng cũng không ít người còn e dè và ngần ngại khi chia sẻ điều này dù thực tế trên gương mặt không còn chỗ nào là không được "tân trang" lại. 

Ngay cả những cái tên "lừng lẫy" như Phạm Hương - người đẹp được ưu ái được người hâm mộ gọi là "Hoa hậu quốc dân" cũng từng một thời gây xôn xao dư luận với chuyện "hô biến" chiếc cằm chẻ, gương mặt vuông và hàm răng trắng bóc, đều tăm tắp cho thấy sự can thiệp của công nghệ bọc sứ ngay trước khi bước vào cuộc thi Hoa hậu.

Phạm Hương từng bị tố can thiệp thẩm mỹ trước chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới năm 2015.

Thế nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, lời tố hay hình ảnh ghép để so sánh cũng chỉ là những bức ảnh qua thời gian. Làm gì có bằng chứng rõ ràng cho thấy việc Phạm Hương đã mài răng đi bọc sứ? Làm gì có ảnh Phạm Hương tiêm mũi, chích chằm làm thon gọn gương mặt? Vậy nên nghi án vĩnh viễn chỉ là nghi án, dẫu cho đa số khán giả có thể tự đưa ra cho mình câu trả lời cuối cùng.

Trở lại câu chuyện của Diệu Ngọc, có thể gói gọn kết luận vào một câu duy nhất: May nhờ, rủi chịu.

Sự đen đủi mà Diệu Ngọc gặp phải có thể khiến cô gặp phải vô số phiền phức và rắc rối, nhưng đó là câu chuyện của riêng cô. Chịu trách nhiệm cho hành động của mình và tìm cách giải quyết những chuyện phát sinh là những gì Diệu Ngọc phải tự mình đối mặt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Ngọc