Tin mới

Diệu Ngọc trượt top 10 phần thi tài năng Hoa hậu Thế giới 2016

Thứ ba, 06/12/2016, 14:33 (GMT+7)

Mới đây, ban tổ chức Miss World 2016 vừa công bố top 10 thí sinh thi năng khiếu. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam - Trương Diệu Ngọc đã không có mặt trong danh sách.

Mới đây, ban tổ chức Miss World 2016 vừa công bố top 10 thí sinh thi năng khiếu. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam - Trương Diệu Ngọc đã không có mặt trong danh sách.

Top 10 gồm đại diện của Ba Lan, Hungary, Latvia, Mông Cổ, Chile, Croatia, Malta, Philippines, Ukraine và Canada. Đại diện Việt Nam, Trương Diệu Ngọc, không có mặt trong danh sách. Trương Diệu Ngọc cũng không có mặt trong top 25 người đẹp gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức.

Top 25 thí sinh gây ấn tượng mạnh với ban tổ chức.

Theo quy định, các thí sinh tham gia phải thể hiện khả năng như múa, hát, chơi nhạc cụ, hoặc những khả năng đặc biệt (không tính làm thơ, vẽ tranh, đóng kịch, diễn độc thoại....).

Diệu Ngọc chụp ảnh cùng hoa hậu Nga ở Miss World.

Trước đó, Diệu Ngọc dự định trình diễn tiết mục đàn bầu. Tuy nhiên, chiếc đàn không may bị đứt dây vào phút chót, buộc người đẹp phải thay thế bằng tiết mục múa dân gian đương đại. Đây là phương án dự phòng mà Hoa khôi Áo dài chuẩn bị từ trước.

Theo thông báo trên trang web chính thức của Miss World, khán giả sẽ quyết định thí sinh nào chiến thắng bằng cách bình chọn. Vào ngày 7/12, BTC công bố thể lệ bình chọn.

Các thí sinh đang được đánh giá cao là người đẹp Philippines, Hungary, Puerto Rico, Mexico và Mông Cổ. 

Cuộc thi Hoa hậu Thế gới đang diễn ra tại Washington D.C, Mỹ với hơn 130 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news