Tin mới

Điều phi lý trong lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Thứ hai, 15/10/2018, 16:15 (GMT+7)

Sau tất cả, lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn cũng được đưa ra. Nhưng nó không đi kèm với những thấu hiểu, thông cảm hay tha thứ, mà chỉ mang tới thêm những khó hiểu, nghi ngờ.

Sau tất cả, lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn cũng được đưa ra. Nhưng nó không đi kèm với những thấu hiểu, thông cảm hay tha thứ, mà chỉ mang tới thêm những khó hiểu, nghi ngờ.

Không hẳn vì lời xin lỗi đó đầy những khiên cưỡng và đối phó, mà còn bởi những mâu thuẫn đầy rẫy trong phần "hạ màn" của scandal tình ái ồn ào.

Tại sao Cát Phượng phải góp mặt trong lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn?

Việc Cát Phượng xuất hiện cùng Kiều Minh Tuấn để... xin lỗi về chuyện "say nắng" của người yêu giống như một câu đố đầy khó hiểu. Tại sao cô phải có mặt để giải thích, thanh minh về một điều mình vốn không hề làm, cũng không hề liên quan?

Cứ cho là mối liên hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn thiết tha tới mức cô sẵn sàng "đồng hành" với người tình trong mọi vấn đề thì câu chuyện này vẫn quá khó để thấu hiểu một cách bình thường.

Điều phi lý trong lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Cát Phượng trong lần xin lỗi của Kiều Minh Tuấn quá khó để lý giải, dù đặt dưới góc độ nào đi chăng nữa

Cát Phượng là ai? Là một nữ diễn viên nổi tiếng nóng nảy và chưa bao giờ chịu thoả hiệp. Hãy nhìn cách cô từng va chạm với đồng nghiệp, với ban giám khảo các cuộc thi mà mình là thí sinh hay thậm chí cả những ồn ào cùng chồng cũ, ít người dám tin Cát Phượng sẽ có lúc "cam chịu" như hiện tại?

Bởi nếu nhìn nhận câu chuyện trên góc độ lời giải thích của Cát Phượng thì cô chỉ là nạn nhân khốn khổ. Như chính cô đã nói, cô không liên quan gì tới bộ phim, cũng không dính dáng tới chuyện PR nào đó và xuyên suốt mối tình giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy, cô chỉ là một người đàn bà bị... cắm sừng.

Vậy thì lý do nào khiến Cát Phượng phải cùng Kiều Minh Tuấn đứng ra xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì những điều mình chưa từng làm?

Và liệu nếu chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy là có thật, có người đàn bà nào đủ cam chịu tới mức chấp nhận muối mặt thanh minh, giải thích hộ người yêu trước đám đông? Khi mà bản thân cô cũng là một mẫu đàn bà mạnh mẽ, nóng nảy và thừa cá tính?

An Nguy "mất tích" nơi đâu trong lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn

Vai trò của Cát Phượng lẽ ra nên được hoán đổi với An Nguy - người nên có mặt để cùng Kiều Minh Tuấn nói lời xin lỗi. Nhưng lạ kì thay, thủ phạm thì ung dung "mất tích", còn nạn nhân lại cam chịu hi sinh để thế vai... thủ phạm để giải thích, xin lỗi người hâm mộ?

Điều phi lý trong lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2.

An Nguy "mất tích" nơi đâu trong lần giải quyết hậu quả của Kiều Minh Tuấn?

Tại sao đã từng "yêu nhau" tới mức dám công khai thừa nhận trên truyền thông, nhưng lúc đứng ra xin lỗi thì lại chỉ có một mình Kiều Minh Tuấn? Sự gắn bó cũng như tình cảm "sống chết có nhau" ngày nào của An Nguy đâu rồi khi để Kiều Minh Tuấn hứng chịu hậu quả cùng... Cát Phượng?

Rõ ràng, còn có quá nhiều điều mập mờ phía sau lời xin lỗi gượng gạo của Kiều Minh Tuấn. Từ sự vắng mặt kì lạ của An Nguy, động thái trái ngược và hi hữu của Cát Phượng cho tới những lỗ hổng đầy rẫy trong những giải thích, thanh minh.

Chẳng cần tinh tế lắm, khán giả cũng có thể nhận thấy hàng loạt điều phi lý trong câu chuyện tay ba giữa họ. Một Cát Phượng bị phản bội lại ra sức thanh minh, xin lỗi dùm... kẻ tệ bạc, một An Nguy "thủ phạm chính" lại thờ ơ như thể không chút liên quan, một Kiều Minh Tuấn lúc "say nắng" lúc tỉnh táo quá đà.

Điều phi lý trong lời xin lỗi của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3.

Những diễn biến trong câu chuyện cứ phi logic và ngớ ngẩn hệt như một bộ phim hài của Châu Tinh Trì

Tất cả diễn biến cứ hài hước và phi logic hệt như một bộ phim hài của Châu Tinh Trì vậy. Nhưng tiếc rằng ngoài Tinh Gia, những bộ phim nhái theo phong cách của anh thường thảm bại nặng nề vì "làm không tới".

Bộ phim lần này của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng vậy. Vì chẳng người xem nào bật ra nổi một tiếng cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news