Tin mới

Điều tra ẩn khúc bố đốt nhà chết 3 con và để lại thư tuyệt mệnh

Thứ hai, 14/09/2015, 20:48 (GMT+7)

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 cha con chết tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) đêm 13/9.

Hiện Công an tỉnh Tây Ninh đang điều tra vụ hỏa hoạn khiến 4 cha con chết tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) đêm 13/9.

Theo ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Tân Biên, thủ phạm tự gây ra vụ hỏa hoạn trong chính ngôi nhà của mình tên là Tâm - báo Vietnamplus đưa tin.

Công an nhân dân đưa tin, trước khi xảy ra sự việc, anh Tâm đã viết lại 2 lá thư tuyệt mệnh gửi lại cho vợ và cha mẹ. Thư tuyệt mệnh ông Tâm ghé nhà vào chiều 13/9 gửi cho mẹ vợ nhờ chuyển cho vợ mình. Mẹ vợ ông Tâm chưa xem bức thư cho đến khi xảy ra thảm án trên mới trình báo công an. Hiện cơ quan công an đã thu thập lá thư trên để phục vụ công tác điều tra.

Tin nhanh về vụ hỏa hoạn đau lòng trên, vụ cháy xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 13/9. Thời điểm này, Công an thị trấn Tân Biên nhận được tin báo xảy ra vụ cháy tại căn nhà tình thương ở tổ 2, khu phố 3, thị trấn Tân Biên.

Theo Báo Thanh niên, khi công an và người dân tiếp cận thì phát hiện căn nhà bị khóa trái bên trong, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tông vào cửa sau thì phát hiện 4 cha con trong nhà đã chết cháy.

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây, H.Tân Biên) và 3 người con của Tâm gồm: bé gái Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), bé trai Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và bé gái Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi).

Bên trong ngôi nhà còn có có 1 xe đạp, 1 xe máy, nhà bị cháy phần trên. Theo nhận định ban đầu từ cơ quan công an, tác nhân gây cháy là xăng.

Ba cháu bé thiệt mạng trong vụ cháy cho chính cha mình gây nên. Ảnh: Thanh niên

Được biết, căn nhà bị cháy là nhà đi thuê lại, cả gia đình anh Tâm đến thuê căn nhà này gần 2 tháng nay để đi làm thuê kiếm sống.

Nhận định ban đầu, đêm 13/9, trong lúc 3 đứa con đang ngủ say, Tâm khóa trái cửa, đổ xăng, châm lửa đốt nhà, khiến chính Tâm và 3 đứa con tử vong.
Báo Tuổi trẻ đưa tin, theo xác minh của Đảng ủy Thị trấn Tân Biên, ông Tâm và vợ có 3 người con trên nhưng đã li hôn mấy năm trước.

Cách đây 4 tháng, hai bên gia đình hàn gắn lại cho họ nhưng khi về sống chung, hai vợ chồng thường xuyên cự cãi do tính ghen tuông của ông Tâm. Trước khi vụ việc xảy ra, giữa Tâm và vợ cãi nhau và người vợ bỏ đi.

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, UBND thị trấn Tân Biên đã trích 20 triệu đồng hỗ trợ an táng cho bốn người. Hội chữ thập đỏ huyện cũng hỗ trợ 4 huyệt mộ cho các nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Hân (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news