Tin mới

Điều tra bé trai sơ sinh tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Thứ ba, 16/01/2018, 08:11 (GMT+7)

Khi nhân viên nhà nghỉ tiến hành kiểm tra và dọn phòng thì phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh đã tử vong nằm trên giường.

Khi nhân viên nhà nghỉ tiến hành kiểm tra và dọn phòng thì phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh đã tử vong nằm trên giường.

Tin tức đăng tải trên Công Lý cho hay, cơ quan Công an TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang điều tra làm rõ vụ phát hiện mộttrẻ sơ sinh tử vong tại nhà nghỉ B.U (phường Phước Trung, TP. Bà Rịa).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 13/1, có 1 phụ nữ (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng tại nhà nghỉ B.U thuộc phường Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến trưa ngày 14/1 thì người phụ nữ này trả phòng và bỏ đi.

Phòng nghỉ nơi phát hiện sự việc

Khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, quản lý nhà nghỉ lên dọn phòng thì phát hiện 1 bé trai sơ sinh đã tử vong nằm ở nệm trên giường nên đã trình báo cho cơ quan Công an.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt phong tỏa hiện trường, thi thể, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ. Đồng thời, Công an cũng truy tìm người phụ nữ trên để làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news