Tin mới

Điều tra clip người mặc quân phục rút súng dọa bắn tài xế

Thứ hai, 01/08/2016, 20:54 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc quân phục, tay cầm súng thách thức qua lại với một người được cho là tài xế...

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc quân phục, tay cầm súng thách thức qua lại với một người được cho là tài xế...

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Pháp luật TP HCM, vào ngày 28/7, một người dùng Facebook có tên "Đời không như mơ" có đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video ghi lại cảnh một người mặc quân phục cãi vã, chửi bới với tài xế xe container. Đặc biệt, người mặc quân phục này còn cầm súng dọa bắn lên cabin, còn người ngồi trong cabin của xe container thách thức "bắn đi, bắn đi".

Liên quan đến vụ việc, theo báo Tuổi Trẻ, tài xế ngồi trên xe container trên được xác định là anh T.B.D (21 tuổi, quê Nghệ An). Theo lời anh D, vào ngày 28/7, khi đang đậu xe tại bãi container gẫn ngã tư 550, thị xã Dĩ An, Bình Dương thì một số người mặc quân phục tới nói không được đậu xe tại đây. Do anh D. đang ngủ nên cha anh D. đang ngồi trong cabin nói là phụ lái đang đi lấy giầy tờ, chờ người này về thì sẽ đi. 

Điều tra clip người mặc quân phục rút súng dọa bắn tài xế. Ảnh internet

“Tuy nhiên, nhóm người mặc quân phục cãi vã với ba tôi. Ba tôi đã lớn tuổi, chỉ đi theo xe để vào trong Bình Dương chơi nhưng nhóm người mặc quân phục tuy ít tuổi vẫn nói hỗn với ba nên khi tỉnh dậy tôi cự cãi lại họ. Sau đó, tôi đánh xe ra khỏi cổng khu bãi thì nhóm người mặc quân phục đi theo và đã xảy ra sự việc đã được tôi quay lại”, báo Tuổi Trẻ dẫn lời anh D.

Xác nhận trên báo Pháp luật TP HCM vào chiều ngày 1/8, Đại tá Phạm Tiến Dũng, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 cho biết đã nắm được thông tin, và người mặc quân phục cầm súng trong đoạn clip phát tán trên mạng thuộc một đơn vị trực thuộc Quân đoàn 4. 

“Trước mắt chúng tôi làm báo cáo tường trình nội dụng vụ việc gửi Bộ Quốc phòng, sau đó khi điều tra có kết quả rõ ràng chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý” - ông Dũng nói.

 

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news