Tin mới

Điều tra nguyên nhân vụ cháy KCN Quế Võ

Thứ tư, 14/01/2015, 15:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, một đoàn công tác đã được thành lập để điều tra, xác định rõ nguyên nhân.

 

 

Liên quan đến vụ cháy Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, một đoàn công tác đã được thành lập để điều tra, xác định rõ nguyên nhân.


Chiều nay (14/1), Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp cùng Cảnh sát PCCC và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh sẽ thành lập đoàn công tác khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại tài sản.

Theo thông tin ban đầu, hỏa hoạn bùng phát vào 8h sáng hôm nay, tại nhà xưởng của công ty Mitac Việt Nam (tại KCN Quế Võ – Phường Vân Dương – TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người.

 

Nhiều công nhân cho biết, ngọn lửa bùng lên từ khu kí túc của công nhân. Sau đó, lửa lan nhanh ra khu nhà xưởng sản xuất. Do trong khu nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, cháy lớn.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC của tỉnh đã có mặt, tiến hành dập lửa. Đến 10h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Tuy nhiên, hơn 1000m2 nhà xưởng đã bị thiêu rụi.  

Ông Đoàn Quang Luân – Chủ tịch UBND phường Vân Dương – TP Bắc Ninh (Bắc Ninh), cho biết: “Đám cháy xảy ra trong giờ hành chính nên các công nhân cũng kịp sơ tán nguyên liệu để lửa không lan ra. Đám cháy đã được dập tắt ngay sau đó và không có thương vong về người.”

Một lãnh đạo phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho hay, đám cháy xảy ra vào ban ngày nên không thiệt hại về người.

Nguyên nhân và thống kê vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news