Tin mới

Điều tra vụ 4 thanh niên thương vong nghi do đua xe

Thứ ba, 12/05/2015, 14:26 (GMT+7)

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng nghi do đua xe khiến hai người chết, hai người bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng nghi do đua xe khiến hai người chết, hai người bị thương nặng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo tin tức trên báo Infonet, ngày 12/5, Công an huyện Xuân Lộc, Đồng Nai cho biết đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Theo Công an Xuân Lộc, vụ tai nạn xảy ra vào 21h30 ngày 9/5 trên quốc lộ 1A đoạn thuộc ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc.

Vào thời gian trên, Nguyễn Văn An (17 tuổi) và Nguyễn Hữu Lợi (16 tuổi, cùng xã Xuân Hiệp) đi chung trên xe máy biển số 60B5 lưu thông hướng Bắc – Nam. Khi đến ấp Tân Tiến, xe của An và Lợi lấn trái, tông trực diện vào xe máy biển số 72F9 của Nguyễn Thanh Tiến (20 tuổi) và Ngô Thanh Hoài (25 tuổi, cùng ngụ xã Xuân Hiệp).

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cú tông mạnh khiến 4 người văng xuống đường, trong đó Nguyễn Văn An và Nguyễn Văn Tiến tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Hai xe máy bị biến dạng, hư hỏng nặng, dính chặt vào nhau.

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra tai nạn, họ thấy một nhóm thanh niên khoảng 20 người tổ chức đua xe trái phép. Và vụ tai nạn trên liên quan đến việc đua xe của nhóm thanh niên.

Trong khi đó, Thượng tá Cao Xuân Hoa, Phó trưởng công an huyện Xuân Lộc cho biết: “Qua ghi nhận ban đầu tại hiện trường thì người dân khẳng định thấy số thanh niên gặp nạn nằm trong nhóm đua xe và nẹt pô. Tuy nhiên hiện cơ quan điều tra đang xác minh xem thông tin này có chính xác hay không”.

Công an huyện Xuân Lộc đang tiếp tục khẩn trường điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bà Bùi Thị Lành (mẹ của nạn nhân Hoài) kể lại: “Tối 9/5, Hoài vừa đi làm về chưa ăn cơm thì có bạn đến rủ đi uống nước mía khoảng 20 giờ. Đến 22 giờ, có người gọi điện báo nó bị tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. Bác sĩ cho biết Hoài bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm và hôn mê sâu hiện vẫn chưa tỉnh”.

Nguyễn Hữu Lợi cũng bị thương nặng nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đã xin bệnh viện về nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news