Tin mới

Điều tra vụ hành hung 2 phụ nữ, quay clip tung lên Facebook

Thứ tư, 03/05/2017, 20:58 (GMT+7)

Chiều tối 2/5 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip 2 phụ nữ bị 1 nhóm người lạ xông vào phòng hành hung dã man. Sau khi đăng tải, sự việc đã khiến nhiều người bức xúc chia sẻ, bình luận với những ý kiến đa chiều.

Chiều tối 2/5 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip 2 phụ nữ bị 1 nhóm người lạ xông vào phòng hành hung dã man. Sau khi đăng tải, sự việc đã khiến nhiều người bức xúc chia sẻ, bình luận với những ý kiến đa chiều.

[mecloud]TfFjBDKR0T[/mecloud]

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, chiều nay (3/5), Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TP. HCM cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 2 đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra vụ việc đánh người, quay clip đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Trước đó, tối ngày (2/5), đoạn clip hơn 30 giây được chia sẻ bởi Facebooker có tên Phan Hùng. Qua nội dung đoạn video clip xuất hiện những hình ảnh một nhóm người gồm cả đàn ông, phụ nữ đã tấn công 2 người phụ nữ trong một căn phòng.

Vụ việc được xác định xảy ra vào chiều 2/5 tại đường Trần Não, Q.2, TP. HCM. 

Sau khi clip được Phan Hùng đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng chính người này có liên quan đến vụ việc. Ngay sau đó Phan Hùng tiếp tục đăng 1 số clip được cho là nói chuyện với cư dân mạng. 

Hùng thừa nhận tham gia nhóm người hành hung bà H. và 2 người bạn, quay clip với mục đích để đưa lên mạng.

Trên VietNamNet dẫn lời bà L.M.H (quê Hà Nội) - nạn nhân bị thương tích nặng nhất cho biết, chiều 2/5 bà cùng 1 số người bạn đi ăn rồi trở về nhà người bạn tại đường Trần Não, P.Bình An, Q.2. Ngay khi bà ra khỏi nhà đã thấy 1 số người lạ đeo bám và khi đi ăn về, họ vẫn lảng vảng quanh nhà.

Khi bà H. cùng 2 người bạn lên phòng khoảng 10 phút thì nghe tiếng gõ cửa. Bạn của bà ra mở cửa liền bị xịt hơi cay vào mặt. Ngay sau đó 5 người lạ xông vào hành hung bà cùng 2 người bạn. Họ đánh tới tấp bằng nón bảo hiểm, bình xịt hơi cay…

Cũng theo bà H., trận đòn này rất dã man, bà đã phải ngất xỉu đi khoảng 5 phút.

Nạn nhân sau đó được nhóm bạn đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Sau đó bà cùng những người bạn quay về trình báo tại Công an P.Bình An.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm này rời khỏi hiện trường, nhân viên bảo vệ nhà nghỉ hỏi họ tới có việc gì, vì sao gây ồn ào thì nhóm này trả lời đi đánh ghen. Hiện Công an Q.2 chưa mời làm việc được với bà H., là nạn nhân bị hành hung.

Đại tá Quang cho biết qua báo cáo ban đầu, Công an TP. HCM đã ghi nhận vụ việc. Theo một số nguồn tin có thể đây là vụ đánh ghen. Tuy nhiên, vụ việc đang được điều tra khi có kết quả mới có thể trả lời nguyên nhân, động cơ của vụ việc này là gì.

"Đây là một hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự, sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật. Người dân nên tỉnh táo, tránh bị kích động, tự suy diễn theo chủ ý của những ngưới có ý đồ xấu”, Đại tá Quang nói và phản bác thông tin dư luận cho rằng, có cán bộ công quyền đứng đằng sau vụ việc này, phản bác vụ việc mang màu sắc chính trị.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news