Tin mới

Điều tra vụ “nam thanh niên đâm bạn gái rồi nhảy lầu tự tử”

Thứ ba, 04/08/2015, 15:26 (GMT+7)

Do mâu thuẫn với bạn gái, Ninh dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái bị thương, sau đó, hắn đưa nạn nhân lên tầng 2 quán cơm gần đó và cùng nhảy xuống.

Do mâu thuẫn với bạn gái, Ninh dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái bị thương, sau đó, hắn đưa nạn nhân lên tầng 2 quán cơm gần đó và cùng nhảy xuống.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một cô gái nằm bất tỉnh ven đường. Theo một số tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh cho biết, nạn nhân sinh năm 1997, bị bạn trai đâm nhiều nhát vì nói lời chia tay.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Ngay lập tức, sự việc khiến Cộng đồng mạng xôn xao, hình ảnh cũng được lan truyền với tốc độ nhanh chóng.

Qua tìm hiểu, PV, được biết, sự việc xảy ra tại khu vực chợ Giảng Lắc, Phường Quyết Thắng, TP. Sơn La, tỉnh Sơn La.

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, một cán bộ công an phường Quyết Thắng cho biết: “Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 31/7, nạn nhân và hung thủ đều là người ở Yên Bái.

Hiện nguyên nhân cũng như diễn biến cùng các tang vật của vụ án đang được bàn giao cho cơ quan cấp trên xử lý và tiếp tục điều tra theo đúng thẩm quyền”.

Nguyễn Văn Ninh tại cơ quan công an.

Cũng trên tờ báo này đăng tải, nạn nhân tên là Bùi Hường (SN 1997, trú tại xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).

Còn nam thanh niên bị người dân bắt giữ cũng là hung thủ của vụ án là Nguyễn Văn Ninh (SN 1989 trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên bái).

Trước đó, vào sáng ngày 31/7, Nguyễn Văn Ninh rủ thêm anh Trần Minh T. cùng lên TP. Sơn La để tìm chị Bùi Hường.

Đến khoảng 15h ngày 31/7, Ninh tìm thấy chị Hường đang làm tại một quán ăn tại chợ Giảng Lắc, thuộc tổ 3, phường Quyết Thắng, TP. Sơn La.

Sau một hồi nói chuyện, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do không làm chủ được bản thân, đối tượng Nguyễn Văn Ninh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hường.

Sau đó, Ninh đưa nạn nhân ra ban công tầng hai của quán ăn rồi cùng nhảy xuống đất nhằm mục đích tự tử.

Ngay sau khi hai người nhảy xuống đất, một số người dân gần khu vực đã tiến hành khống chế đối tượng Nguyễn Văn Ninh đồng thời đưa chị Hường đi cấp cứu nhưng do bị mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

T.Phong (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news