Tin mới

Điều tra vụ nữ công nhân bị máy nghiền giấy cuốn tử vong

Thứ sáu, 20/01/2017, 08:13 (GMT+7)

Trong lúc làm ca 3, một nữ công nhân xấu số đã bị máy nghiền bột giấy cuốn vào khiến tử vong, đến khi đồng nghiệp phát hiện thì thi thể không còn nguyên vẹn.

Trong lúc làm ca 3, một nữ công nhân xấu số đã bị máy nghiền bột giấy cuốn vào khiến tử vong, đến khi đồng nghiệp phát hiện thì thi thể không còn nguyên vẹn.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VnEpress, Dân trí, khuya 19/1, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa), cho biết cơ quan điều tra vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường điều tra vụ một nữ công nhân chết bất thường trong khu vực nhà máy chế biến lâm sản của một công ty ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước.

Nạn nhân bước đầu được xác định là chị Lục Thị Điển (43 tuổi, ở xã Thiết Kế).

Sáng cùng ngày, khi hết ca làm việc, mọi người ra về thì không ai thấy chị Điển cùng tan ca như mọi khi. Mọi người trong công ty cùng nhau đi tìm chị Điển nhưng không thấy.

Trong khi đó, người nhà chị Điển cũng không thấy chị về nhà nên gia đình cùng công nhân công ty báo cáo sự việc với lãnh đạo xã và cơ quan công an về việc chị Điển mất tích.

Đến 11h trưa cùng ngày, một số công nhân phát hiện ở phía đầu ra của máy nghiền lâm sản có một số bộ phận thi thể người nên đã báo cáo lên công ty và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an huyện Bá Thước và lực lượng công an tỉnh đã tiếp cận hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc.

“Công an nhanh chóng vào cuộc, tại hiện trường cho thấy ở phía đầu ra của máy nghiền có một số bộ phận cơ thể người. Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng, đó là một phần thi thể của chị Điển”, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước nói.

Bước đầu, ông Dũng nhận định, nhiều khả năng đây là vụ tai nạn lao động. “Nạn nhân có thể đã ngã xuống trong quá trình làm việc lúc đêm khuya và đã được gia đình nhận dạng chính xác.

Do vị trí xảy ra tai nạn có địa hình phức tạp, chiếc máy nghiền nằm sâu dưới mặt đất khoảng 1 m nên chưa thể lấy hết các phần thi thể nạn nhân.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news