Tin mới

Điều tra vụ tự tử của nam sinh lớp 8 bị đánh, làm nhục trước bạn bè

Thứ bảy, 08/10/2016, 18:43 (GMT+7)

Vụ việc học sinh Yên Bái treo cổ tự tử sau khi quỳ gối, bị hai thanh niên đánh liên tục bằng tuýp sắt sẽ được cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ việc học sinh Yên Bái treo cổ tự tử sau khi quỳ gối, bị hai thanh niên đánh liên tục bằng tuýp sắt sẽ được cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc.

Trưa 25/9, Bùi Quang Huy (sinh năm 2001) - học sinh lớp 8A, trường THCS Âu Lâu, TP Yên Bái - treo cổ tự tử. Người thân cho hay Huy hành động dại dột như vậy có thể vì hoảng sợ và xấu hổ khi clip mình bị nhóm thanh niên bắt quỳ gối, hành hung bằng tuýp sắt lan truyền trên mạng xã hội.

Trả lời trên báo Tuổi Trẻ, trung tá Lê Quang Minh cho biết: "Bước đầu cơ quan điều tra đã xác định được những người có hành vi đánh đập, hành hung em Huy trước cổng trường THCS Âu Lâu vào ngày 19.9". Tuy nhiên, trung tá Minh cho biết chưa thể tiết lộ danh tính vì vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Clip Quang Huy bị đánh hiện lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Cô Nguyễn Thị Thanh Huyền - hiệu trưởng khối trường tiểu học và THCS Âu Lâu, TP Yên Bái - cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa học sinh trong trường với nhau.

Xuất phát từ mâu thuẫn giữa em Bùi Đoàn Quang Huy với em Trần Văn Đ. (học sinh lớp 7, cùng trường) từ vài ngày trước. Sau đó, em Trần Văn Đ. có kể lại sự việc với phụ huynh. Đến ngày 19.9, phụ huynh em này đã đến cổng trường và có hành vi đánh đập Huy như clip đã đăng tải trên mạng xã hội.

Trường THCS Âu Lâu, nơi em Bùi Đoàn Quang Huy theo học. Ảnh Tuổi Trẻ

Trung tá Minh cũng cho biết thêm, Công an TP.Yên Bái cũng đã làm việc với người quay clip để phục vụ công tác điều tra. Người quay lại clip Huy bị đánh rồi tung lên mạng xã hội Facebook là một nữ sinh khối 8 cùng trường. Nữ sinh này ngay sau đó cũng đã gỡ bỏ clip khỏi trang Facebook cá nhân.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc gia đình em Huy cho rằng Huy tự tử là vì hoảng loạn tâm lý sau vụ việc bị hành hung, trung tá Minh cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ mối liên hệ giữa việc Huy tự tử và việc bị hành hung trước đó.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news