Tin mới

Dính 4 cú đòn chí mạng, ĐKVĐ Nhật Bản gục ngã theo kịch bản “không tưởng”

Thứ sáu, 19/01/2018, 19:25 (GMT+7)

Ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể ngờ nổi nhà ĐKVĐ Nhật Bản lại bị loại theo cách ê chề đến thế.

Ngay cả những người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng không thể ngờ nổi nhà ĐKVĐ Nhật Bản lại bị loại theo cách ê chề đến thế.

Dính 4 cú đòn chí mạng, ĐKVĐ Nhật Bản gục ngã theo kịch bản “không tưởng” - Ảnh 2.

U23 Nhật Bản đã có một trận đấu bạc nhược và xứng đáng nhận thất bại.

Những miếng đòn điếng người khiến nhà ĐKVĐ không thể gượng dậy. Sau giờ nghỉ, mặc dù đã đưa ra những phương án thay đổi hòng lật ngược thế cờ. Song, khi Nhật Bản còn chưa thể "thức tỉnh" thì họ lại nhận thêm một gáo nước lạnh nữa ở phút 47 và lần này, Jasurbek Yakhshiboev đã "đóng nắp quan tài" cho những hy vọng mong manh của nhà ĐKVĐ.

Thất bại tủi hổ, Nhật Bản đã chính thức phải dừng bước ở VCK U23 châu Á. Ngược lại, Uzbekistan đã oai hùng tiến vào bán kết bằng một thứ phong độ chói sáng và lối tấn công hủy diệt.

Đội bóng Trung Á đã chứng minh rằng, chiến thắng ở chung kết giải M-150 trước người Nhật cách đây không lâu hoàn toàn không phải nhờ yếu tố may mắn mà trong một ngày đẹp trời, họ hoàn toàn có thể làm nên những điều kỳ vĩ hơn thế gấp nhiều lần.

Ở vòng bán kết, đối thủ của Uzbekistan sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Hàn Quốc vs Malaysia (diễn ra chiều mai, 20/1).

Đội hình:

Dính 4 cú đòn chí mạng, ĐKVĐ Nhật Bản gục ngã theo kịch bản “không tưởng” - Ảnh 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news