Tin mới

Đình chỉ bảo mẫu bạo hành bé gái 16 tháng tuổi vì ăn chậm

Thứ bảy, 10/10/2015, 19:34 (GMT+7)

Liên quan đến clip bé gái 16 tháng tuổi bị bảo mẫu dùng tay lắc mạnh liên tục vì ăn chậm ở Hà Nội, đại diện trường mầm non cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác.

Liên quan đến clip bé gái 16 tháng tuổi bị bảo mẫu dùng tay lắc mạnh liên tục vì ăn chậm ở Hà Nội, đại diện trường mầm non cho biết đã quyết định tạm đình chỉ công tác.

Bảo mẫu lắc mạnh trẻ khi cho ăn. Hình ảnh cắt ra từ clip

Thông tin từ Dân trí dẫn lời của bà Nguyễn Minh Phương, đại diện Trường mầm non Nụ Cười Xinh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 6/10, cô giáo xuất hiện trong clip là cô Mai Bích N. (34 tuổi), bảo mẫu của trường.

Theo bà Phương thì sau khi có thông tin phản ánh về việc cô N. có hành động bạo hành trẻ, nhà trường đã yêu cầu viết bản tường trình và quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô N.

“Cô N. khai trong tường trình rằng nguyên nhân dẫn tới hành động trên vì cháu bé quấy khóc nhiều và cô cũng chỉ giật nhẹ cháu chứ không đánh”, theo Dân trí dẫn lời từ bà Phương.

Bà Phương cũng cho biết, hiện tại việc đánh giá mức độ nghiêm trọng trong sự việc sẽ nhờ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, khi xem clip thì khó tránh khỏi phản cảm nên nhà trường đã đình chỉ công tác của cô N. và báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm. 

Trước đó, Facebook N.B.T chi sẻ clip cho biết, ngày 6/10 vợ chồng chị tình cờ xem camera của lớp con mình thì thấy con mình bị cô giáo đánh. Được biết bé mới 16 tháng tuổi. Cô giáo liên tục lắc mạnh cháu bé khi cho ăn, nhấc bổng bé lên rồi đặt mạnh xuống ghế vì bé quấy khóc.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news